Lễ phát động, ra quân và tuyên truyền lưu động về bảo hiểm y tế

Đặng Hiền| 01/07/2018 14:35

Buổi lễ do Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Nông phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức vào sáng 1/7, tại thị xã Gia Nghĩa, nhằm chào mừng Ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam (1/7).

Video clip:

Theo đó, hơn 100 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở đoàn trực thuộc đã tham gia diễu hành và tuyên truyền bằng loa trên các tuyến đường chính của thị xã về nội dung, ý nghĩa Ngày BHYT Việt Nam, lợi ích mà thẻ BHYT mang lại cho người tham gia. Tính đến năm 2017, cả nước có 85,6% dân số tham gia BHYT với 168 triệu lượt người khám chữa bệnh BHYT.

Lễ phát động thu hút hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia

Ngày BHYT Việt Nam năm 2018 với chủ đề truyền thông “Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh BHYT tuyến y tế cơ sở” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cơ sở, tạo thuận lợi cho nhân dân được chăm sóc sức khỏe tốt nhất, tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

Đoàn viên, thanh niên diễu hành, tuyên truyền về BHYT

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm phát huy tính xung kích của tuổi trẻ, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về tính ưu việt, nhân văn trong chính sách BHYT của Đảng và Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ phát động, ra quân và tuyên truyền lưu động về bảo hiểm y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO