Krông Nô, khởi tố đối tượng gây sự đánh người, chống người thi hành công vụ

Minh Quỳnh-Minh Tín| 04/03/2014 09:32

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Nô vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng lệnh bắt tạm giam đối với Trương Công Thành (SN 1989), trú tại xã Nam Đà, huyện Krông Nô về hành vi chống người thi hành công vụ.

ADQuảng cáo

Theo đó, vào ngày 24/11/2013, Thành cùng một số người bạn đi hát karaoke ở thị trấn Đắk Mâm, trên đường về thì gặp hai anh Phạm Văn Dụng và Đỗ Duy Hải, cùng sinh năm 1990, trú tại xã Đắk Drô nên cả nhóm đuổi đánh vì dám “đi vào địa bàn không xin phép”.

ADQuảng cáo

Bị đánh bất ngờ, Dụng và Hải bỏ chạy vào nhà của ông Trần Ngọc Niên, trú tại xã Nam Đà để trốn thì nhóm của Thành rượt theo. Vì thấy các đối tượng quá hung hăng nên người nhà của ông Niên đã gọi công an xã đến can thiệp, khuyên can và yêu cầu Thành trở về nhà.

Nhưng với bản chất côn đồ, Trương Công Thành đã dùng những lời lẽ thô tục để chửi các đồng chí công an xã, đồng thời đấm liên tiếp vào mặt và đầu của công an viên Nguyễn Văn Lộc. Trước bản tính hung hăng của đối tượng, Công an xã Nam Đà đã nhanh chóng khống chế và bàn giao cho Công an huyện Krông Nô để xử lý.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô, khởi tố đối tượng gây sự đánh người, chống người thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO