Khai mạc triễn lãm Chủ tịch Hồ Chí Minh với con đường giải phóng dân tộc

Q.S ( TTXNV)| 12/05/2011 14:52

Triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh với con đường giải phóng dân tộc” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Văn phòng Trung ương Đảng, Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức đã được khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội) chiều 11/5...

ADQuảng cáo

Triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh với con đường giải phóng dântộc” do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Văn phòng Trung ương Đảng, Thành ủyThành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức đã được khai mạc tại Bảo tàng Hồ ChíMinh (Hà Nội) chiều 11/5. Đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị,Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng đã đến dự và cắt băng khai mạc triểnlãm.

Đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng các đại biểu tham quan triển lãm

ADQuảng cáo

Triển lãm là một hoạt động thiết thực trong chương trìnhhoạt động kỷ niệm 100 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước(5/6/1911-5/6/2011) và kỷ niệm 121 năm ngày sinh của Người. Với gần 200 tàiliệu và hiện vật, trong đó có một số tài liệu, hiện vật lần đầu tiên được côngbố, triển lãm giới thiệu khái quát về quá trình tìm đường cứu nước của Chủ tịchHồ Chí Minh và sự khẳng định của Người “Muốn cứu nước và giải phóng dân tộckhông có con đường nào khác con đường cách mạng vô sản.”

Triển lãm cũng tập trung thể hiện vai trò của Người trong việc xây dựng cácnhân tố bảo đảm cho thắng lợi của sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước;những đóng góp quan trọng của Người vào cuộc đấu tranh chung các dân tộc vì hòabình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.

Triển lãm cũng dành một phần quan trọng giới thiệu về quyết tâm của Đảng, Nhà nướcvà nhân dân Việt Nam nguyện mãi đi theo con đường mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đãchọn; những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội trongsự nghiệp đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo.

Q.S ( TTXNV)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triễn lãm Chủ tịch Hồ Chí Minh với con đường giải phóng dân tộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO