Đội Italy vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

VOV| 25/06/2017 07:52

Với màn trình diễn ấn tượng, Italy đã vượt qua Australia và Anh để giành chức vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017.

ADQuảng cáo

Sau gần 2 tháng tổ chức với 5 đêm tranh tài, tối 24/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 kết thúc với đêm chung kết đầy mãn nhãn và chức vô địch thuộc về đội Italy.

Màn pháo hoa của đội Anh

Trong đêm chung kết, người dân và khán giả ở thành phố Đà Nẵng được thưởng ngoạn các màn tranh tài đầy hấp dẫn, lung linh và đa sắc màu của bữa đại tiệc âm nhạc và ánh sáng.

Đội pháo hoa của Vương Quốc Anh mở màn cho đêm chung kết bằng phần biểu diễn đầy bất ngờ, ấn tượng với sự hoà quyện giữa âm nhạc và pháo hoa.

Màn pháo hoa của đội Australia

Tiếp theo, đội Australia cũng mang đến cho khán giả những giây phút đắm mình trong màn biểu diễn đầy sôi động với nhiều cung bậc cảm xúc.

ADQuảng cáo

Nhiều thể loại nhạc, từ pop đến ballad, từ rock đến nhạc cổ điển… thắp sáng bầu trời đêm Đà Nẵng.

Là đội thi đấu cuối cùng và cũng là lần đầu tiên tham gia, đội Italy đã để lại dấu ấn đậm nét và xứng đáng với chức vô địch Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017.

Đội Italy với gần 100 năm kinh nghiệm kết thúc đêm chung kết bằng màn pháo hoa thể hiện những cung bậc của tình yêu với thiên nhiên, con người Đà Nẵng, theo một cách lãng mạn đậm chất  Italy.

Sau gần 2 tháng tranh tài, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 đã trải qua 5 đêm trình diễn, cống hiến... tiếp tục khẳng định thương hiệu cho TP.Đà Nẵng.

Ông Đặng Việt Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Đà Nẵng cho biết: “Cho đến giờ phút này, tôi thật sự vẫn tràn đầy cảm xúc vì sự thành công của lễ hội hôm nay. Mặc dù có rất nhiều khác biệt so với những lễ hội trước nhưng năm nay bằng nỗ lực, quyết tâm của đơn vị thực hiện và đơn vị tham gia trình diễn pháo hoa đã đem lại cảm xúc rất đặc biệt cho người dân và du khách”.

Ngoài chức vô địch của Italy thì Australia cũng nhận giải 2, còn Anh nhận giải 3.

Các đội đoạt giải trong đêm chung kết

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội Italy vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO