Điểm qua bộ 3 sản phẩm Obagi phương pháp tối ưu trị mụn đầu đen hiệu quả

04/12/2021 00:00

Mụn đầu đen luôn là vấn đề phổ biến và ảnh hưởng nhiều đến làn da. Hãy cùng Bách hóa XANH Review bộ 3 sản phẩm Obagi phương pháp tối ưu trị mụn đầu đen hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng nhé!

ADQuảng cáo

Được xem là một triệu chứng của mụn trứng cá, mụn đầu đen hình thành khi các lỗ chân lông của da bị tắc nghẽn đồng thời bị oxi hóa bởi không khí khiến đầu mụn bị đen đi. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến mụn đầu đen như thừa bã nhờn, vệ sinh kém, ra nhiều mồ hôi hay độ ẩm cao.

Mụn đầu đen

Mụn đầu đen được xếp vào danh sách những loại mụn nhẹ, điều cần thiết nhất là cần làm sạch hàng ngày, kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da trị mụn để mụn đầu đen được đẩy ra khỏi lỗ chân lông.

Hệ thống Clenziderm Obagi được nghiên cứu và sản xuất gồm 3 sản phẩm ứng với 3 bước trị mụn phối hợp: sữa rửa mặt, lotion tẩy tế bào chết và gel trị mụn.

1Sữa rửa mặt Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming

Sữa rửa mặt Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming

Làm sạch da là bước đầu tiên giúp đẩy lùi những tác động của mụn. Với tính chất dịu nhẹ, tinh khiết, thấm sâu vào lỗ chân lông, sữa rửa mặt Obagi Clenziderm giúp da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm điều trị và ngăn ngừa mụn ở bước tiếp theo.

Thành phần chính của sữa rửa mặt là acid Salicylic 2%, chất chống kích ứng, ngăn ngừa mụn trứng cá và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cùng các hoạt chất khác, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, làm dịu da và tẩy tế bào chết để bề mặt da được thông thoáng.

ADQuảng cáo

2Dung dịch đặc trị mụn Obagi CLENZIderm Pore Therapy

Dung dịch đặc trị mụn Obagi CLENZIderm Pore Therapy

Sản phẩm này có chứa thành phần chính là acid salicylic 2% cùng các chất chống kích ứng và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả. Acid Salicylic chính là một loại acid thuộc nhóm BHA (Beta Hydroxy Acid) có tác dụng loại bỏ, tẩy tế bào chết trên da.

Để loại bỏ và ngăn ngừa triệt để những nhân tố ẩn sâu bên trong da mà sữa rửa mặt không thể tác động được, sản phẩm này có công dụng đặc trị để làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết làm tắc lỗ chân lông, giúp da thẩm thấu nhanh các sản phẩm điều trị tiếp theo.

3Lotion chấm mụn viêm Obagi Clenziderm Therapeutic Lotion BPO 5%

Lotion chấm mụn viêm Obagi Clenziderm Therapeutic Lotion BPO 5%

Lotion có chứa thành phần nổi trội là Benzoyl Peroxide 5% giúp chống lại vi khuẩn mụn và Squalane, một loại dầu có nguồn gốc tự nhiên chứa chất oxy hóa mạnh giúp tạo miễn dịch cho da.

Sản phẩm có công dụng trị tận gốc vi khuẩn gây mụn trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông, thúc đẩy làn da trở nên khỏe mạnh hơn để ngăn ngừa sự trở lại của mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Bên canh các sản phẩm được giới thiệu bạn cũng nên tham khảo thêm sản phẩm BHA obagi trị mụn đầu đen giúp hỗ trợ và điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

Trên đây là một trong những bộ sản phẩm tốt nhất của obagi trị mụn đầu đen được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu làn da của mình để tránh bị dị ứng bởi một số thành phần trong sản phẩm.

Xem thêm:

>>Gợi ý 6 dòng tretinoin Obagi bạn nhất định phải thử

>> Top 6 mỹ phẩm Obagi trị mụn hiệu quả, được ưa chuộng nhất hiện nay

>>Top 6 sữa rửa mặt Obagi làm sạch da hiệu quả

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm qua bộ 3 sản phẩm Obagi phương pháp tối ưu trị mụn đầu đen hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO