Đây chính là 3 công thức toner cứu cánh cho mọi làn da trắng sáng bất ngờ

01/02/2022 00:52

Nếu làn da bị thâm xỉn thì nên làm gì để phục hồi cho da nhỉ? Đây chính là 3 công thức toner cứu cánh cho mọi làn da trắng sáng bất ngờ, cùng tham khảo nhé.

ADQuảng cáo

Bạn đã biết công thức làm toner đơn giản ngay tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên chưa? Hãy cùng với Báo Đắk Nông tham khảo ngay nhé, đây chính là 3 công thức toner cứu cánh cho mọi làn da trắng sáng bất ngờ đấy.

1 Cách làm toner cho da dầu mụn

Kết hợp trà xanh và giấm táo để làm toner cho da dầu mụn.Kết hợp trà xanh và giấm táo để làm toner cho da dầu mụn.Cách làm toner cho da dầu mụn đơn giản mà hữu ích nhất đó chính là kết hợp trà xanh và giấm táo. Trà xanh có thể giúp chống viêm đối với các mụn đỏ và mụn trứng cá. Giấm táo thì sẽ giúp cân bằng pH cho làn da của bạn rất hiệu quả.

Nguyên liệu

  • 3/4  cốc nước trà xanh
  • 1/4  cốc giấm táo

Cách làm toner cho da dầu mụn

Bước 1 Ngâm 1 túi trà xanh vào nước nóng, sau đó để trà nguội và bỏ túi trà để lấy được nước trà xanh. Bạn nên lấy khoảng 3/4 cốc nước trà xanh nhé.Bước 2Cho 1/4 cốc giấm táo vào ly trà xanh vừa nãy, sau đó khuấy đều cho hỗn hợp đồng nhất.Bước 3 Khi sử dụng nên cho vào bình xịt hoặc thấm lên mặt bằng bông gòn nhé. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da.Bước 4 Bạn có thể bảo quản toner trong ngăn mát tủ lạnh không quá 10 ngày để sử dụng dần.

2 Cách làm toner cho da nhạy cảm

Toner nước hoa hồng cho da nhạy cảm.Toner nước hoa hồng cho da nhạy cảm.Nước hoa hồng cũng là một cách để làm ra toner cho da nhạy cảm. Trong nụ hoa hồng sẽ có chất chống oxy hóa, giúp cho da cân bằng dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da rất tốt và chống kích ứng cho da nhạy cảm.
ADQuảng cáo
Đây được xem như là một loại toner hoàn hảo mà chúng ta có thể làm tại nhà đấy.

Nguyên liệu

  • 1/2 chén nụ hoa hồng
  • Nước nóng

Cách làm toner cho da nhạy cảm

Bước 1 Cho 1/2 chén nụ hoa hồng đã chuẩn bị vào chén hoặc tô. Cho thêm nước nóng vào cho ngập hoa hồng và ngâm trong khoảng 1 - 2 giờ.Bước 2 Sau khi ngâm thì dùng rây lọc để lấy các nụ hoa hồng khỏi nước.Bước 3 Dùng nước hoa hồng để thoa lên mặt một ngày 2 lần sau khi rửa mặt sẽ thấy rất hiệu quả.Bước 4 Nên bảo quản trong tủ lạnh không quá 7 - 10 ngày để sử dụng dần.

3 Cách làm toner cho da khô

Kết hợp tinh dầu phong lữ cùng nước hoa hồng để làm toner cho da khô.Kết hợp tinh dầu phong lữ cùng nước hoa hồng để làm toner cho da khô.Một cách làm toner cuối cùng dành cho da khô sẽ là sự kết hợp nước hoa hồng và tinh dầu phong lữ. Dầu phong lữ sẽ có tác dụng tăng độ hydrat hóa giúp da không bị khô mà luôn đủ dưỡng ẩm, làm cho da thêm trắng sáng và mịn màng.

Nguyên liệu

  • Nước hoa hồng (theo như công thức ở trên)
  • Tinh dầu phong lữ

Cách làm toner cho da khô

Bước 1 Sử dụng nước hoa hồng như cách làm ở trên, sau đó cho thêm vài giọt tinh dầu phong lữ vào. Khuấy đều cho hỗn hợp đồng nhất.Bước 2 Nên cho hỗn hợp nước trên vào bình xịt để dễ dàng sử dụng.Bước 3 Xịt hỗn hợp nước hoa hồng và tinh dầu phong lữ lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng cho thấm dưỡng chất vào da. Mỗi ngày nên sử dụng 2 lần thì tình trạng da khô của bạn sẽ giảm đi hẳn.Bước 4 Nên bảo quản nước trong ngăn mát tủ lạnh và không quá 10 ngày để sử dụng dần nhé.

Mua ngay kem dưỡng da tại Báo Đắk Nông để chăm sóc làn da của bạn nhé

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đây chính là 3 công thức toner cứu cánh cho mọi làn da trắng sáng bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO