An sinh - Cuộc sống

Đắk R’lấp đầu tư 14,7 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ huyện

Lệ Sương 27/07/2024 - 06:27

Dự án cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Đắk R’lấp hiện đã hoàn thành được trên 90% khối lượng công trình. Đây là dự án được huyện Đắk R’lấp chú trọng quan tâm đầu tư, nhằm thay lời tri ân của hàng ngàn người dân trên địa bàn đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

ADQuảng cáo

Dự án khởi công tháng 5/2023 và thời gian bàn giao dự kiến ngày 20/11/2024 với các hạng mục: xây dựng tượng đài liệt sĩ, lát nền, ốp mộ, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống cây xanh, nhà quản trang và các công trình phụ trợ khác... Tổng mức đầu tư hơn 14,7 tỷ đồng.

gnhia-trang-dak-rlap(1).jpg
Thắp hương tưởng nhớ các liệt sĩ

Ngoài việc bảo đảm tiến độ, chất lượng công trình theo kế hoạch, các đơn vị liên quan khi thực hiện công trình đã điều chỉnh các hạng mục cho phù hợp với kiến trúc, tính kế thừa với kiến trúc bảo đảm hài hòa, phù hợp, trang trọng và sạch đẹp.

Dự án nhằm tạo khuôn viên trang trọng để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đắk R’lấp và thân nhân các liệt sĩ trong cả nước đến dâng hương, dâng hoa, thành kính, thể hiện sự biết ơn đến các anh hùng, liệt sĩ.

nghia-trang-dak-rlap-1-.jpg
Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Đắk R’lấp hiện có 115 mộ liệt sĩ

Được biết, Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Đắk R’lấp hiện có 115 mộ liệt sĩ có tên và chưa biết tên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp đầu tư 14,7 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO