Đắk Nông đầu tư hơn 2,3 tỷ đồng triển khai ISO điện tử trong các cơ quan nhà nước

Công Tính| 18/04/2018 16:13

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai ISO điện tử trong các cơ quan nhà nước, giai đoạn 2018-2020 với tổng kinh phí hơn 2,3 tỷ đồng.

Mục đích của kế hoạch là ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng và công bố hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001-2008 (ISO điện tử) vào hoạt động của các tổ chức, cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Việc triển khai ISO điện tử sẽ giúp cho người dân, doanh nghiệp thuận lợi hơn trong tiếp cận các dịch vụ hành chính công.

Trong năm 2018, khối sở, ban, ngành đưa vào vận hành chính thức hệ thống ISO điện tử tại Văn phòng UBND tỉnh và các sở: Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Lao động-Thương binh và Xã Hội, Tư pháp, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng. Khối huyện, thị xã được triển khai tại UBND thị xã Gia Nghĩa. Khối xã, phường, thị trấn được triển khai ở các xã, phường tại thị xã Gia Nghĩa. Việc thực hiện ISO điện tử tập trung vào lĩnh vực như: Kinh doanh văn hóa, lao động, y tế; cấp phép xây dựng, tài nguyên-môi trường…

Từ năm 2019-2020 triển khai ISO cho toàn bộ các thủ tục hành chính còn lại và cho toàn bộ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông đầu tư hơn 2,3 tỷ đồng triển khai ISO điện tử trong các cơ quan nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO