Chương trình Chung tay vì sức khỏe sinh sản phụ nữ Việt Nam

Đặng Hiền| 29/08/2019 14:04

Chương trình do Tổng cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế) tổ chức vào sáng 29/8 tại thị xã Gia Nghĩa, với sự tham gia của hơn 100 cộng tác viên dân số trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 4 chương trình được tổ chức trên quy mô toàn quốc và lần đầu tiên được tổ chức tại Đắk Nông với chủ đề “Phụ nữ sống chủ động” qua thông điệp “Chủ động tránh thai, tròn vai thiên chức”.

Chương trình thu hút hơn 100 cộng tác viên dân số trên địa bàn tỉnh tham gia

Trong chương trình, đội ngũ cộng tác viên dân số được các chuyên gia có kinh nghiệm về sức khỏe sinh sản chia sẻ những lý do cần thiết phải tránh thai, phân tích ưu, nhược điểm của các phương pháp tránh thai; đồng thời giải đáp những thắc mắc về sử dụng các biện pháp tránh thai sao cho hiệu quả và khoa học.

Các cộng tác viên dân số đặt câu hỏi cho các chuyên gia của chương trình

Đội ngũ cộng tác viên dân số còn được phát tài liệu tuyên truyền về kiến thức tránh thai an toàn cũng như tham dự cuộc thi “Cùng viết nên câu chuyện truyền cảm hứng”, hưởng ứng chiến dịch “Nâng cao ý thức chủ động tránh thai” cùng phụ nữ Việt.

Trao giấy chứng nhận cho các cộng tác viên dân số đã tham gia chương trình

Chương trình là diễn đàn hữu ích để lực lượng cộng tác viên dân số  hiểu rõ hơn về các biện pháp tránh thai hiện đại và có các thông tin chính thống về kiến thức ngừa thai an toàn phục vụ tốt hơn công tác tuyên truyền, vận động kế hoạch hóa gia đình đến với người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Chung tay vì sức khỏe sinh sản phụ nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO