Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa tại nhà mang lại hiệu quả không ngờ

28/05/2020 22:28

Ô nhiễm, khói bụi, căng thẳng… là những nguyên nhân khiến tóc bạn gãy rụng. Vậy hãy áp dụng ngay cách trị rụng tóc bằng dầu dừa tại nhà mang lại hiệu quả không ngờ.

ADQuảng cáo

Dầu dừa được coi là “thần dược” nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp như: tẩy trang, dưỡng ẩm, dầu dừa dưỡng mi, dưỡng lông mày và đặc biệt là tóc. Áp dụng 7 cách trị rụng tóc bằng dầu dừa sau đây sẽ giúp bạn có được mái tóc dày, khỏe, óng mượt.

1Trị rụng tóc bằng dầu dừa nguyên chất

Trị rụng tóc bằng dầu dừa nguyên chấtKhi mái tóc của bạn gặp phải các vấn đề như: khô, xơ, gãy rụng hay thậm chí tóc yếu thì hãy tìm ngay đến dầu dừa nguyên chất sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề này.Với cách thực hiện vô cùng đơn giản bạn chỉ cần dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chấm lên toàn bộ các vùng của da đầu với thao tác xoay tròn bông tăm để dầu dừa thấm đều.Sau đó kết hợp massage nhẹ nhàng chờ trong 30 phút rồi gội lại đầu với nước mát, thực hiện cách này 2 lần 1 tuần sẽ thấy tình trạng tóc rụng được cải thiện.

2Trị rụng tóc bằng dầu dừa kết hợp với chanh

dầu dừa kết hợp với chanhCombo giúp phục hồi tóc bị hư tổn, hạn chế nguy cơ bị rụng tóc chắc chắn phải kể đến dầu dừa kết hợp cùng với chanh.Bạn hãy hòa dầu dừa cùng nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:1, rồi thoa đều lên da đầu và thân tóc. Ủ tóc trong 30 phút để dưỡng chất thấm sâu hơn, sau đó gội lại đầu với nước sạch. Bạn chịu khó thực hiện cách này, từ 2-3 lần/ tuần để giúp tóc đẹp hơn mà không lo bết dính, khó chịu.

3Trị rụng tóc kết hợp dầu dừa, bơ và chuối

Trị rụng tóc kết hợp dầu dừa, bơ và chuốiMặt nạ dầu dừa, bơ chuối không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc giúp ngăn ngừa nguy cơ chẻ ngọn, gãy rụng mà đặc biệt là giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển của tóc mới.Bạn chỉ cần lấy: thịt của 1 quả bơ, 2 thìa dầu dừa cộng thêm 1 quả chuối chín. Đem chúng bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp vừa xay thoa lên da đầu và tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi gội lại đầu với nước sạch.Thực hiện cách này 2-3 lần/ tuần
ADQuảng cáo
bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc được cải thiện đáng kể.

4Mặt nạ tóc bằng dầu dừa kết hợp với lòng trắng trứng gà và mật ong

dầu dừa kết hợp với lòng trắng trứng gà và mật ongMặt nạ dầu dừa với lòng trắng trứng gà và mật ong không chỉ giúp trị rụng tóc mà còn có tác dụng làm sạch da đầu, giảm ngứa, chống khuẩn giúp bạn có mái tóc óng mượt hơn.Bạn chuẩn bị 1 thìa mật ong, 2 thìa dầu dừa, 1 cái lòng trắng trứng gà. Lấy những nguyên liệu này trộn đều với nhau rồi thoa một lớp mỏng lên tóc và toàn bộ da đầu, kết hợp mát xa từ gốc tới ngọn tóc. Thực hiện ủ trong thời gian khoảng 30 phút rồi gội lại với nước sạch.Áp dụng cách này 2 lần/ tuần sẽ thấy tóc khỏe và óng mượt hơn.

5Mặt nạ tóc kết hợp dâu tây và dầu dừa

Mặt nạ tóc kết hợp dâu tây và dầu dừaHãy lấy 5 – 7 quả dâu tây đem xay nhuyễn sau đó thêm vào 2 thìa dầu dừa trộn đều. Gội sạch đầu với dầu gội, rồi thoa hỗn hợp trên lên tóc ủ trong thời gian khoảng 20 – 30 phút rồi xả lại với nước sạch.Thực hiện cách này đều đặn 2 lần/ tuần chỉ sau vài lần áp dụng bạn sẽ thấy số lượng tóc rụng sẽ giảm hẳn, da đầu cũng giảm tiết bã nhờn, làm sạch gàu nhanh chóng.

6Mặt nạ tóc kết hợp hành tây với dầu dừa trị rụng tóc

Mặt nạ tóc kết hợp hành tây với dầu dừa trị rụng tócTrong hành tây có chứa hoạt chất propylene sulfide có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây ra các vấn đề về da đầu, khi được kết hợp cùng dầu dừa sẽ giúp trị rụng tóc hiệu quả, nhanh chóng.Lấy 1 củ hành tây đem giã nát lấy nước cốt, sau đó bạn trộn nước cốt hành tây với 10ml dầu dừa rồi thoa đều lên tóc ủ trong 30 phút. Cuối cùng gội lại đầu với nước sạch. Thực hiện cách trị rụng tóc bằng dầu dừa và hành tây đều đặn 2 lần mỗi tuần sẽ giúp hiện tượng rụng tóc dần thuyên giảm.

7Mặt nạ tóc bằng dầu dừa và dầu ô liu

Mặt nạ tóc bằng dầu dừa và dầu ô liuDầu oliu cũng như dầu dừa có chung công dụng kích thích mọc tóc, khi kết hợp hai nguyên liệu này lại dường như hiệu quả trị rụng tóc được nhân lên gấp đôi.Bạn hãy lấy 1/2 chén dầu dừa trộn chung với dầu ô liu và thoa lên đầu, massage nhẹ nhàng cho tóc thấm đều hỗn hợp, ủ tóc trong 30 phút và xả sạch lại với nước ấm. Hãy kiên trì áp dụng 2 – 3 lần một tuần để có mái tóc dày mượt.Trên đây là 7 cách trị rụng tóc bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà, nếu như bạn đang gặp rắc rối về tóc gãy rụng thì hãy áp dụng 1 trong những cách trên để có được mái tóc dày mượt nhé!Xem thêm:>>Tẩy trang bằng dầu dừa cực sạch và an toàn cho da của nàng>>3 Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa cực đơn giản và hiệu quả
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa tại nhà mang lại hiệu quả không ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO