Binh đoàn 16 tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí 3 tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Đắk Lắk

Bảo Ngọc| 11/12/2015 16:35

Ngày 11/12, tại thị xã Đồng Xoài (Bình Phước), Binh đoàn 16 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ kinh tế-quốc phòng với các cơ quan báo chí 3 tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Đắk Lắk giai đoạn 2012-2015.

Quang cảnh hội nghị tổng kết

Ngày 25/4/2012, Binh đoàn 16 và các cơ quan báo chí trên địa bàn 3 tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Đắk Lắk đã ký kết công tác phối hợp tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ kinh tế-quốc phòng trên địa bàn 3 tỉnh.  

Theo đánh giá, qua hơn 3 năm thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ kinh tế-quốc phòng, các cơ quan, đơn vị đã chủ động tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình, nội dung đã  ký kết.

Chất lượng tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực nói chung và tuyên truyền đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế-quốc phòng trên địa bàn 3 tỉnh nói riêng có sự tiến bộ rõ rệt cả về chiều sâu, bề rộng và có sự lan tỏa tạo được sự quan tâm của xã hội.

Chất lượng và số lượng các chuyên mục, tin, bài được nâng lên và tăng hơn so với những năm trước, phản ánh kịp thời, sinh động các hoạt động, nhiệm vụ của binh đoàn. Qua đó, góp phần vào việc bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội trong cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên và người lao động ở mỗi đơn vị của binh đoàn. Đồng thời, góp phần xây dựng các khu kinh tế-quốc phòng của binh đoàn ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Binh đoàn 16 tặng Bằng khen các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2012 - 2015

Trong thời gian tới, Binh đoàn 16 sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí 3 tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, Nhà nước, quân đội, binh đoàn, nhất là nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Trong đó, chú trọng tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng – an ninh; những hoạt động phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương với các đơn vị của binh đoàn trong việc tham gia giúp dân xóa đói, giảm nghèo, xây dựng củng cố hệ thống chính trị cơ sở trong vùng dự án; các mô hình chuyển đổi cơ cấu cây trồng, chăm sóc, thu hoạch, khai thác, chế biến sản phẩm hằng năm...

Nhân dịp này, Binh đoàn 16 đã trao tặng Bằng khen cho 7 tập thể và 11 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2012 – 2015.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Binh đoàn 16 tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí 3 tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO