Bế mạc Hội Báo toàn quốc năm 2019: Báo Đắk Nông đạt giải A bìa báo Tết đẹp

Lê Phước - Quốc Ly| 18/03/2019 11:10

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi với chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và Nhân dân”, chiều 17/3, tại TP. Hà Nội, Hội báo toàn quốc năm 2019 đã chính thức kết thúc thành công tốt đẹp.

Tới dự Lễ Bế mạc có đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, đại diện lãnh đạo các bộ, ngành TW và đông đảo đại diện các cơ quan báo chí.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh thăm gian hàng trưng bày của Cụm thi đua HNB các tỉnh Tây Nguyên

Theo ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo (HNB) Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội báo toàn quốc năm 2019, hội báo năm nay có quy mô và tầm vóc lớn hơn những năm trước. Với 76 khu vực trưng bày gồm 112 gian trưng bày tiêu chuẩn, Hội Báo toàn quốc năm 2019 đã thu hút sự tham gia của gần 200 đơn vị báo chí từ trung ương đến địa phương, các cơ sở đào tạo báo chí, 8 cụm HNB tỉnh, thành phố và đáng khích lệ là có 9 HNB địa phương có gian trưng bày riêng rất có bản sắc.

Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 286 giải thưởng cho 6 loại giải: “Giải gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”, “Giải bìa báo Tết đẹp”, “Giải phóng sự xuất sắc về môi trường, biến đổi khí hậu”, “Giải các công trình bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí”, “Giải chương trình phát thanh và truyền hình Tết ấn tượng”; “Giải giao diện báo điện tử đẹp”.

Trong Hội báo này, Báo Đắk Nông được vinh dự là 1 trong 12 đơn vị được nhận giải A “Giải bìa báo Tết đẹp”. Báo Đắk Nông cùng các đơn vị trong Cụm thi đua HNB các tỉnh Tây Nguyên cũng vinh dự nhận giải A “Giải gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”.

Báo Đắk Nông đạt giải A bìa báo Tết đẹp trong Hội báo toàn quốc năm 2019

Hội báo toàn quốc là sự kiện văn hóa - báo chí lớn nhất của báo giới cả nước, được HNB Việt Nam, TP. Hà Nội, Ban Tuyên giáo TW, Bộ TT&TT và Bộ VH-TT&DL phối hợp tổ chức thường niên. Trong khuôn khổ Hội Báo Toàn quốc 2019, HNB Việt Nam đã phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa về chính trị, xã hội, tạo điểm nhấn đặc sắc về hoạt động nghiệp vụ như: Diễn đàn “Báo chí - Cầu nối Doanh nghiệp với Chính phủ”, Hội thảo “Vai trò của Báo chí trong truyền thông về chuẩn mực văn hóa ứng xử”, Triển lãm ảnh “Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội Báo toàn quốc năm 2019: Báo Đắk Nông đạt giải A bìa báo Tết đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO