Bắt giữ 1 đối tượng giả danh công an

31/10/2012 07:35

Nhận được đơn trình báo về một thanh niên mặc quân phục an ninh, quân hàm thiếu úy có hành vi ứng xử cá nhân không lành mạnh, Công an huyện đã tiến hành các hoạt động điều tra và nhanh chóng bắt giữ đối tượng là Ðặng Vũ Linh (SN1984) trú tại xã Epốk, huyện Chư Quynh (Ðắk Lắk)...

ADQuảng cáo

Ngày 27/10, nhận được đơn trình báocủa chị D.A (SN1988) trú tại thôn Ðức Trung, xã Ðức Mạnh (Ðắk Mil) về mộtthanh niên mặc quân phục an ninh, quân hàm thiếu úy có hành vi ứng xử cá nhânkhông lành mạnh, Công an huyện đã tiến hành các hoạt động điều tra và nhanhchóng bắt giữ đối tượng là Ðặng Vũ Linh (SN1984) trú tại xã Epốk, huyện ChưQuynh (Ðắk Lắk).

ADQuảng cáo

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận,năm 2007 có tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự trong ngành Công an tại trụ sởBộ Công an (285 Nguyễn Trãi, TP. HCM). Tháng 10/2010, Linh được ngành Công ancho xuất ngũ, hiện nay, không có nghề nghiệp ổn định. Trang phục sĩ quan anninh và quân hàm thiếu úy là do được một người bạn cho làm kỷ niệm khi xuấtngũ, số hiệu đeo trên người được làm giả tại một cơ sở trôi nổi trên địa bànthành phố Hồ Chí Minh.

Phương Thanh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 1 đối tượng giả danh công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO