Ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, một người bị đâm chết

Bá Hiển| 11/12/2016 17:50

Ngày 11/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh điều tra làm rõ vụ hai nhóm thanh niên ẩu đả khiến một người bị đâm chết.

ADQuảng cáo

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 8/12, Nguyễn Văn Hậu (SN1977) trú tại tổ 4, thị trấn Đức An (Đắk Song) xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Minh (trú tại xã Nâm N’Jang). Sau đó Hậu điện thoại cho Trần Đức Huynh, Trần Đức Duy, Lê Văn Mão (đều trú tại Đắk Song) đến hỗ trợ Hậu để giải quyết mâu thuẫn. Khi những người này tới có xảy ra xô xát với Nguyễn Văn Minh nhưng được Công an xã đến giải quyết nên hai bên đã giải tán. Sau đó nhóm của Hậu rủ nhau đi uống rượu. Còn Nguyễn Văn Minh sau khi xô xát đã gọi một số đối tượng tên Nghẽo, Nhật và Trần Công Ý, tìm nhóm Hậu để tiếp tục nghênh chiến. Trong quá trình đánh nhau, Trần Công Ý (trú tại thôn Đắk Kual, xã Đắk N’rung) bị đâm một nhát vào ngực bên trái dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu.

ADQuảng cáo

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công  an huyện Đắk Song đã triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai làm rõ vụ việc. Riêng đối tượng Nguyễn Văn Hậu hiện vẫn đang bỏ trốn. Cơ quan công an kêu gọi Hậu sớm ra trình diện để hưởng khoan hồng của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, một người bị đâm chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO