20 tuổi có được dùng kem dưỡng da? Top 5 kem dưỡng ẩm tốt dành cho tuổi 20

15/03/2022 00:00

Tuổi 20 là độ tuổi đẹp nhất của mỗi người, tại thời điểm này làn da của chúng ta xinh đẹp và trẻ trung nhất. Nhiều bạn đặt ra câu hỏi 20 tuổi có được dùng kem dưỡng da? Top 5 kem dưỡng ẩm tốt dành cho tuổi 20. Hãy tìm hiểu cùng Bách hóa XANH nhé!

ADQuảng cáo

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng ẩm dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Vậy loại kem dưỡng ẩm nào phù hợp với những bạn ở độ tuổi 20? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 kem dưỡng ẩm tốt dành cho tuổi 20.

120 tuổi có được dùng kem dưỡng da?

20 tuổi có được dùng kem dưỡng da?Ở giai đoạn của độ tuổi 20, đây là thời điểm mà làn da của bạn đẹp nhất nhưng tế bào da, collagen giảm đi từ từ dẫn đến da bị lão hóa nhanh nếu không được chăm sóc và da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu như nám, tàn nhang và các nếp nhăn bắt đầu hình thành ở khóe mắt và 2 bên miệng.Chính vì vậy, 20 tuổi là thời điểm khá tốt để dùng kem dưỡng da giúp da có thể giữ được nét thanh xuân của mình với các thành phần kem dưỡng phù hợp.

2Top 5 kem dưỡng ẩm tốt dành cho tuổi 20

Kem dưỡng ẩm Blackmores Natural Vitamin E Cream

Kem dưỡng ẩm Blackmores Natural Vitamin E CreamThành phần:Thành phần chính của kem dưỡng ẩm này làvitamin E kết hợp với glycerin, vitamin A, dầu bơ, hướng dương, Triethanolamine, Tocopherol, Axit Linolenic, Carbomer, Ethylparaben, Phenoxyethanol, Methylparaben, Butylparaben, IsobutylparabenVới nguồn chính là vitamin E chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với các thành phần khác sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn, cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa da bị khô, bong tróc, hỗ trợ cho da trắng sáng, tươi trẻ, cải tạo collagen để duy trì sự đàn hồi và tràn đầy sức sống.Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho các bạn nữ và phù hợp cho mọi loại daCách dùng:Kem dưỡng da này bạn có thể sử dụng hằng ngày để nâng cao hiệu quả
  • Bước 1 Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang, sau đó dùng sữa rửa mặt
  • Bước 2 Sử dụng nước hoa hồng hoặc nước cân bằng da
  • Bước 3 Bôi một lớp kem dưỡng vitamin E mỏng lên da, thoa đều và massage nhẹ nhàng.
Giá tham khảo: 210.000 đồng/50g

Kem dưỡng ẩm Cerave PM Facial Moisturizing Lotion

Kem dưỡng ẩm Cerave PM Facial Moisturizing LotionThành phần:Kem dưỡng ẩm Cerave PM Facial Moisturizing Lotion được sản xuất từ niacinamide, ceramide 3, ceramide 6-II, ceramide 11, caprylic, glycerin, hyaluronic acid, không chứa hương liệu, không chứa cồn và không chứa các chất bảo quản độc hại nhưng lại có chứa silicone.Với các thành phần trên sẽ giúp cho da cấp ẩm kịp thời, giữ cho da luôn mịn màng, không bị bong tróc vào mùa đông, cải thiện cho da luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa thâm, nám và mụn hình thành.Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da dầu.Cách dùng:
  • Bước 1 Rửa mặt sạch với nước tẩy trang, sữa rửa mặt.
  • Bước 2 Sử dụng toner giúp làm dịu, cấp ẩm
  • Bước 3 Sử dụng serum, hoặc các tinh chất điều trị khác.
  • Bước 4 Bơm một lượng nhỏ sản phẩm ra đầu ngón tay rồi thoa khắp mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong 30 giây để sản phẩm thấm hết vào da.
Sản phẩm có thể sử dụng 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối.Giá tham khảo: 390.000 đồng/89ml
ADQuảng cáo

Kem dưỡng ẩm Vichy Liftactiv Night Anti-Wrinkle Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Vichy Liftactiv Night Anti-Wrinkle MoisturizerThành phần:Rhamnose, vitamin C, hyaluronic acid là thành phần chính kết hợp với một số thành phần khác như glycerin, triglyceride, pentaerythrityl tetraethylhexanoate, cetyl alcohol, caprylyl glycol, xanthan gumCông dụng của kem dưỡng ẩm này làm da săn chắc hơn, nâng cơ da và chống chảy xệ, ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn trên da, chống tình trạng da bị lão hóa.Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảmCách dùng:Bạn nên dùng kem này hằng ngày vào buổi tối để hiệu quả hơn.
  • Bước 1 Làm sạch mặt với sữa rửa mặt, cân bằng với nước hoa hồng và làm dịu với nước khoáng dưỡng da
  • Bước 2 Lấy một lượng bằng hạt chấm đều lên trán, mũi, cằm và hai bên má. Dùng ta thoa đều theo chiều ngang từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài.
Giá tham khảo: 1.125.000 đồng/50ml

Kem dưỡng ẩm Laneige Time Freeze Intensive Cream

Kem dưỡng ẩm Laneige Time Freeze Intensive CreamThành phần:Sản phẩm được chiết xuất từ cây Carob và hạt dâm bụt kết hợp với glycerin, glucose, butylene glycol, disodium edta, fragrance, cetearyl alcohol, xanthan gum, butylene glycol, saccharide hydrolysate và một số thành phần khác được sản xuất dưới công nghệ như công nghệ Dynamic Collagen™ - công nghệ ngăn ngừa lão hóa tập trung, công nghệ Watering Peptide.Từ các thành phần trên giúp cho làn da được cải thiện khả năng phục hồi, giữ ẩm và dưỡng ẩm cho da thêm mịn màng và săn chắc, cải thiện độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa.Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại daCách dùng:
  • Bước 1 Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó sử dụng nước cân bằng da
  • Bước 2 Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên mặt
  • Bước 3 Thoa nhẹ nhàng lên khuôn mặt bắt đầu từ bên trong và xoa dần ra ngoài
  • Bước 4 Sau đó, nhẹ nhàng vỗ nhẹ má, trán, cằm để hấp thụ tốt hơn.
Giá tham khảo: 1.700.000/50ml

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Ageless Intensives Tone Correcting Moisture SPF 30

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Ageless Intensives Tone Correcting Moisture SPF 30Thành phần:Kem dưỡng ẩm này được chiết xuất chủ yếu từ vitamin C cùng với công nghệ chống nắng Helioplex™ với chỉ số SPF 30 phổ rộng. Đặc biệt, chứa 1 thành phần “đắt giá” là Retinol SA.Sản phẩm giúp trắng da, mờ thâm mụn, nhờ tích hợp chỉ số SPF 30 sản phẩm có khả năng chống nắng, tăng sinh collagen và tái tạo tế bào da mới. Giúp da dày lên, căng mịn cũng như xóa mờ các rãnh nhăn và nếp nhăn. Giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hoá.Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho mọi làn daCách dùng:Sản phẩm này thích hợp để sử dụng vào ban ngày.
  • Bước 1 Sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da mặt
  • Bước 2 Sử dụng nước cân bằng da
  • Bước 3 Cho một lượng vừa đủ ra ngón tay rồi chấm lên các vùng xung quanh mặt, sử dụng 2 lòng bàn tay thoa đều kem ra khắp khuôn mặt.
Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/29mlThông thường tùy theo từng loại da và từng mục đích khác nhau mà các hãng sản xuất chia sản phẩm dưỡng da ra hai loại kem dưỡng da ban đêm và kem dưỡng da ban ngày. Với những thành phần và cách chúng hoạt động khác nhau trong một thời gian cụ thể trong ngày.Việc dưỡng da vào ban đêm rất quan trọng, vì chúng giúp sửa chữa và tái tạo tốt hơn so với ban ngày. Do đó, nếu da bạn có vấn đề như lão hóa, tàn nhàng.... thì nên sử dụng các sản phẩm riêng biệt đặc trị vào ban đêm để tăng hiệu quả điều trị. Hạn chế sử dụng cùng một loại kem dưỡng da vào cả ban ngày và ban đêm.Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn 5 loại kem dưỡng ẩm tốt dành cho tuổi 20, hy vọng sẽ bổ sung đến các bạn một ít thông tin để các bạn có thể lựa chọn được dòng kem dưỡng ẩm phù hợp với mình.>>Tổng hợp tất cả thông tin về kem dưỡng da mà bạn cần biết>>Phụ nữ 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì?>>Cách bôi kem dưỡng da chuẩn không cần chỉnh cho làn da trắng mịn
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 tuổi có được dùng kem dưỡng da? Top 5 kem dưỡng ẩm tốt dành cho tuổi 20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO