Xem trực tiếp Đội tuyển Việt Nam-Hàn Quốc trên kênh nào?

(Vietnam+)| 17/10/2023 07:00

Sau hai thất bại liên tiếp, Đội tuyển Việt Nam sẽ phải tiếp tục đối đầu với thách thức mang tên Hàn Quốc trong trận đấu cuối cùng ở loạt giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 10.

ADQuảng cáo

Xem truc tiep Doi tuyen Viet Nam-Han Quoc tren kenh nao? hinh anh 1Đội tuyển Việt Nam làm quen sân thi đấu Suwon World Cup. (Nguồn: VFF)

Đội tuyển Việt Nam sẽ khép đợt giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 10 bằng màn đối đầu Đội tuyển Hàn Quốc vào lúc 18 giờ hôm nay (17/10) trên sân Suwon World Cup.

Đây sẽ là thách thức lớn dành cho thầy trò Huấn luyện viên Philippe Troussier, bởi Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của Jürgen Klinsmann được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Đội tuyển Hàn Quốc hiện đang đứng hạng 26 thế giới, trong khi Đội tuyển Việt Nam đứng thứ 95 trên bảng xếp hạng FIFA.

Trước trận đấu này, Đội tuyển Hàn Quốc đã không quá khó khăn để giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Tunisia, đội bóng chỉ xếp sau họ đúng 3 bậc.

ADQuảng cáo

Trong khi đó, Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận hai thất bại liên tiếp dưới thời Huấn luyện viên Troussier, lần lượt trước Trung Quốc và Uzbekistan.

Ở loạt trận giao hữu tháng 10, Huấn luyện viên Jurgen Klinsmann cũng đã gọi nhiều cầu thủ chất lượng như Lee Kang-in (PSG), Kim Min-jae (Bayern Munich)... và đặc biệt là Son Heung-min (Tottenham).

Với những ngôi sao hàng đầu có trong đội hình, Đội tuyển Hàn Quốc đang được nhận định quá mạnh so với Đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội quan trọng để thầy trò Huấn luyện viên Philippe Troussier làm quen với thử thách lớn, trước khi chính thức bước vào vòng loại World Cup 2026 cũng như Asian Cup.

Trận đấu giữa Đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ hôm nay và được phát trực tiếp trên FPT Play, VFF Channel./.

ADQuảng cáo
Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/xem-truc-tiep-doi-tuyen-viet-namhan-quoc-tren-kenh-nao/902543.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp Đội tuyển Việt Nam-Hàn Quốc trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO