Viettel Post Đắk Nông tăng cường hỗ trợ khách hàng trong mùa Covid-19

Quốc Sỹ| 24/04/2020 14:28

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh trên toàn quốc, mặc dù Đắk Nông chưa có người nào nhiễm bệnh và hiện đang thuộc nhóm III các tỉnh thành có nguy cơ thấp về lây nhiễm bệnh, nhưng Viettel Post Đắk Nông đã và đang triển khai thực hiện các giải pháp kinh doanh nhằm hỗ trợ phần nào khó khăn cho các khách hàng.

ADQuảng cáo

Theo ông Nguyễn Bá Hải, Giám đốc Viettel Post Đắk Nông, đơn vị đã và đang triển khai chương trình “Tiếp sức kinh doanh, đẩy lùi Corona. Mừng 45 năm thống nhất đất nước”. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng của Viettel Post Đắk Nông có thể được hỗ trợ đến 45% cước chuyển phát; miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh ViettelSale; miễn phí sử dụng dịch vụ lưu kho; miễn phí đăng ký gian hàng và kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Voso.vn; tặng thêm đến 300k cước sử dụng dịch vụ viễn thông (như FTTH/4G) đối với khách hàng có cước chuyển phát trên 3 triệu/tháng; miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thức của Viettel Post...

Khách hàng giao dịch tại Bưu cục trung tâm của Viettel Post Đắk Nông

Theo Viettel Post Đắk Nông, đây là chương trình nhằm hỗ trợ chi phí hoạt động vận chuyển cho khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Chi phí bán hàng được giảm bớt cũng sẽ góp phần giúp người mua hàng có được sản phẩm mình cần với giá tốt nhất trong thời gian thực hiện các giải pháp giãn cách xã hội.

ADQuảng cáo

Bên cạnh đó, Viettel Post Đắk Nông còn triển khai chương trình kinh doanh thương mại điện tử, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các mặt hàng nhằm phòng, chống Covid-19 như khẩu trang, nước rửa tay và dung dịch sát khuẩn, gạo, mì tôm, nước uống, dầu gội đầu, sữa tắm...

Ngoài ra, đơn vị còn triển khai thực hiện nghiêm túc các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 đến toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động như: Nhân viên và đối tác MyGo khi đi làm đều thường xuyên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang tại nơi làm việc; Khi giao tiếp với khách hàng và nơi công cộng thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế; chú ý đến việc tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân...

Tất cả các bưu cục, điểm giao nhận, cửa hàng đều được trang bị dung dịch sát khuẩn, đề nghị khách hàng phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách đúng quy định...; thực hiện xịt thuốc sát khuẩn khi bưu phẩm đến từ Trung tâm khai thác và khách hàng trước khi khai thác hàng hóa...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Post Đắk Nông tăng cường hỗ trợ khách hàng trong mùa Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO