Viettel cung cấp gói cước 3G siêu rẻ cho học sinh, sinh viên

05/04/2012 09:01

Bắt đầu từ ngày 4-4, mạng di động Viettel chính thức cung cấp gói cước Mobile Internet không giới hạn “siêu rẻ”MiMax dành riêng cho đối tượng là học sinh, sinh viên...

ADQuảng cáo

Bắt đầu từ ngày 4-4, mạng di độngViettel chính thức cung cấp gói cước Mobile Internet không giới hạn “siêurẻ”MiMax dành riêng cho đối tượng là học sinh, sinh viên. Chỉ với 20.000đồng/tháng, các thuê bao học sinh, sinh viên được sử dụng Internet di độngkhông giới hạn.

Gói cước MiMax dành cho học sinh,sinh viên được thiết kế với các tính năng và lưu lượng miễn phí tương tự góicước Mobile Internet không giới hạn MiMax mà Viettel ra mắt vào tháng 12-2011.Tuy nhiên, Viettel tiến hành giảm 50% giá cước để giúp các em học sinh, sinhviên có cơ hội tiếp cận dịch vụ một cách dễ dàng hơn. Điểm nổi bật của gói cướclà tính năng không giới hạn, giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm các tiện íchcủa việc truy cập Internet trên di động (lướt website, xem phim, nghe nhạc,tương tác mạng xã hội…) mà không lo phát sinh thêm cước phí.


ADQuảng cáo
Viettelcung cấp gói cước 3G siêu rẻ cho học sinh, sinh viên


Cụ thể, khách hàng sẽ được sử dụng500MB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8,2Mbps). Khi sử dụng quá phần dung lượng này,khách hàng vẫn tiếp tục truy cập với tốc độ thông thường mà không phải thêmcước phí.

Để đăng ký sử dụng, khách hàng đanglà thuê bao học sinh, sinh viên soạn tin theo cú pháp MIMAX gửi 191. Mức phítrọn gói được tính từ thời điểm đăng ký đến cuối tháng (chưa bao gồm cước phíđã sử dụng trước khi đăng ký).

Bên cạnh các hoạt động điều chỉnhchi phí và mở rộng ưu đãi dành cho khách hàng, Viettel còn đẩy mạnh cung cấpnội dung ứng dụng trên nền 3G. Nhóm khách hàng học sinh, sinh viên truy cậpinternet trên di động được miễn phí đọc báo điện tử dành cho tuổi teen tại websitehttp://tiin.vn và wapsite http://tinngan.vn.

T.D (Theo SGGP)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel cung cấp gói cước 3G siêu rẻ cho học sinh, sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO