Tuổi thọ 4 đồ dùng trong phòng ngủ, nên thay ngay nếu hết hạn

31/07/2022 10:00

Những đồ dùng nào trong phòng ngủ cần thay nếu hết hạn, hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu tuổi thọ 4 đồ dùng trong phòng ngủ, nên thay ngay nếu hết hạn.

ADQuảng cáo

Một số đồ dùng trong phòng ngủ đến thời gian nhất định sẽ cần thay mới để vừa đảm bảo không gian phòng ngủ được đổi mới và bảo vệ cả sức khỏe của chúng ta. Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1Drap trải giường

Drap trải giườngDrap trải giườngTheo khảo sát của National Sleep Foundation, mọi người hầu hết sẽ thay drap trải giường sau thời gian 2 năm sử dụng. Các bạn hãy kiểm tra lại drap trải giường trong phòng ngủ của mình, nếu đã sử dụng 2 năm thì các bạn hãy thay drap nhé.

2Gối

Gối trong phòng ngủ nên thay khi đã sử dụng từ 1 đến 2 năm
ADQuảng cáo
Gối trong phòng ngủ nên thay khi đã sử dụng từ 1 đến 2 nămGối trong phòng ngủ của chúng ta các bạn nên thay khi đã sử dụng từ 1 đến 2 năm nhé, National Sleep Foundation đã cho biết điều đó. Bởi vì khi sử dụng từ 1 đến 2 năm, gối của chúng ta sẽ hấp thụ nhiều dầu của cơ thể, những tế bào da chết và tóc, đó chính là môi trường hoàn hảo cho những hạt bụi gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chúng ta.Cùng với đó, National Foundation hướng dẫn bạn cách kiểm tra gối đã đến lúc thay mới hay chưa, các bạn hãy gấp đôi gối lại và xem gối có còn giữ nguyên vị trí không. Nếu có thì các bạn hãy thay gối mới nhé.

3Chăn

Chăn là đồ dùng có tuổi thọ lâu nhất trong phòng ngủChăn là đồ dùng có tuổi thọ lâu nhất trong phòng ngủChăn là đồ dùng có tuổi thọ lâu nhất trong phòng ngủ của chúng ta. Chăn không phải chịu trọng lượng của cơ thể như gối nên có thời gian sử dụng lâu hơn, nếu chỉ dùng để đắp các bạn có thể sử dụng chăn từ 15 đến 25 năm.

4Nệm

Nệm trên 10 năm thì đã đến lúc phải thay nệm mớiNệm trên 10 năm thì đã đến lúc phải thay nệm mớiTheo Consumer Reports, nếu bạn đã sử dụng nệm trên 10 năm thì đã đến lúc phải thay nệm mới rồi. Cùng với đó, tùy vào kiểu nệm sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau và có những kiểu niệm sẽ có thời hạn sử dụng ít hơn 10 năm. Theo những nghiên cứu, nệm mút hoạt tính sẽ có thời hạn sử dụng khoảng 7 năm, nệm cao su sẽ có thời hạn sử dụng khoảng 9 năm.Bài viết trên là những chia sẻ của Báo Đắk Nông về tuổi thọ của những đồ dùng trong phòng ngủ. Qua bài viết, các bạn hãy kiểm tra lại phòng ngủ và nếu có những đồ vật hết hạn các bạn hãy thay mới nhé.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi thọ 4 đồ dùng trong phòng ngủ, nên thay ngay nếu hết hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO