Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15/9: Cự Giải gặp bế tắc, Sư Tử cực đoan

Trung Kiên| 14/09/2024 15:45

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15/9: Sư Tử đang phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan.

ADQuảng cáo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/09/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ thể hiện bản chất thú vị trong tính cách của bạn. Có vẻ như các ý tưởng sẽ được rất được mọi người rất xem trọng và đề cao. Sẽ rất khó để thay đổi suy nghĩ của chòm sao này về niềm tin đã có từ lâu của bạn, tuy nhiên cuộc sống hiện đại sẽ có nhiều điều mới lạ cần phải tiếp nhận.

Sự nghiệp: Góc chiếu hôm nay khuyên Bạch Dương nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây.

Tài lộc: Ngày này bạn có thể đi mua sắm và tiêu chút tiền để tự thưởng cho sự chăm chỉ của mình, tuy nhiên bạn đừng chi tiêu quá tay.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi trong ngày này. Giữa bạn và nửa kia vẫn luôn có sự ăn ý ngầm nên mối quan hệ được bền vững.

Sức khỏe: Cơ bản là khỏe mạnh, Bạch Dương có tâm trạng ổn định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu đón nhận những cơ hội mới nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Mộc. Sáng tạo trong các nhiệm vụ sẽ giúp bạn đạt được chỉ tiêu. Nó sẽ làm cho bạn có tinh thần làm việc và dám cạnh tranh hơn. Có khả năng cao bạn sẽ được cấp trên công nhận năng lực.

Sự nghiệp: Công việc của bạn vẫn giữ nguyên hiện trạng vì không có sự tiến bộ rõ rệt nào, bạn cần phải thay đổi từ từ, chớ nên nóng vội.

Tài lộc: Bạn chi nhiều tiền vào việc vui chơi, giải trí, văn hóa nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn xứng đáng nên cũng không có cảm giác tiếc nuối.

Tình duyên: Góc chiếu hôm nay cho thấy chòm sao này cảm nhận rõ ràng những hạnh phúc ngọt ngào mình đang có. Bạn trân trọng những cảm xúc hiện tại và luôn dành cho người ấy tình yêu nồng nhiệt.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt nên Kim Ngưu hãy chú ý chăm sóc cơ thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử là một người khá thông minh, không phải ai có thể phủ nhận điều này. Tuy nhiên bạn lại khá cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến của ai. Bạn cần học cách thỏa hiệp và hợp tác với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Sự nghiệp: Khoảng thời gian này, mọi việc bạn làm đang có tiến triển khá thuận lợi, nhưng đôi khi bạn hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và nghe theo lời góp ý của người khác để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Tài lộc: Sự hào phóng của bạn có thể là nguyên nhân khiến cho túi tiền cả bạn ngày một vơi đi đó. Hãy xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình.

Tình duyên: Người độc thân vượng vận đào hoa, bạn có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu nên thực hiện lời hứa của mình với đối phương để tình yêu được bền chặt.

Sức khỏe: Song Tử không làm quá nóng giận mà hãy để cho tinh thần thoải mái hơn.

TỬ vi vui (73)
TỬ vi vui (73)

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có cảm giác bế tắc vô cùng. Bạn nên tự biết chấp nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân là gì, để có phương hướng điều chỉnh, cũng như sử dụng đúng chỗ thế mạnh của mình.

Sự nghiệp: Đang là ngày nghỉ cuối tuần nên chòm sao này có thể tạm gác công việc sang một bên, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi hiếm có của mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, chỉ cần không chi tiêu lãng phí thì bạn vẫn duy trì mức sống ổn định.

Tình duyên: Bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn, đừng dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Sức khỏe: Cự Giải hãy cẩn thận hơn để không bị thương khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan. Cuộc sống là của riêng bạn, chỉ mình bạn biết cái gì mới là quan trọng với bản thân nhất. Đừng chỉ nghe theo lời khuyên của người khác rồi lạc lối trong vô vàn lựa chọn.

Sự nghiệp: Bạn tỏ ra khá quyết đoán trong hôm nay. Bạn bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác vì cho rằng mọi việc mình đang làm mới là đúng đắn và chính xác nhất.

Tài lộc: Chòm sao này dường như đang bị cơn nghiện mua sắm online “hành hạ”. Đừng để đến khi rỗng túi phải vay mượn khắp nơi mới tỉnh giấc bạn nhé.

Tình duyên: Bạn đang cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ hiện tại. Điều này xảy ra khi bạn và đối phương ít dành thời gian cho nhau.

Sức khỏe: Tinh thần khá ổn định và Sư Tử cũng cảm thấy khỏe hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có hành xử một cách vô lý và khó chịu trong ngày hôm nay. Vì thế mà nhiều khi bạn không biết bản thân nên lựa chọn cách giải quyết như thế mà mới là hợp lý.

Sự nghiệp: Ngày này bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình. Sự giúp đỡ này có thể là về tài chính hoặc về tinh thần.

Tài lộc: Thu nhập ổn định, bạn không gặp phải áp lực tài chính nào nhưng bạn vẫn nên lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận.

Tình duyên: Chuyện tình yêu của bạn và người ấy có quá nhiều khúc mắc. Để ra quyết định lúc này không hề dễ dàng nhưng bạn phải đối mặt với sự thật, không nên trốn tránh thêm.

Sức khỏe: Xử Nữ cần nghỉ ngơi thật tốt và tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ không cân bằng được giữa cảm xúc và lý trí. Chòm sao này đang có xu hướng dễ xúc động, bồn chồn hơn. Thay vào việc suy nghĩ quá nhiều cho tương lai, bạn hãy thực tế và sống tận hưởng với những gì bản thân đang có.

Sự nghiệp: Bạn luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Tuy nhiên trước đó, bạn cần xác định xem mình nên làm việc gì và không nên làm việc gì đã.

Tài lộc: Cuộc sống có một số thay đổi khiến bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm giải pháp phù hợp.

Tình duyên: Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng để tránh làm tổn thương nửa kia.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ nhưng Thiên Bình cũng không nên chủ quan mà hãy thường xuyên tập luyện thể thao.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp khó tính và khó yêu, khó chiều, các bạn không quản lý được cảm xúc của mình khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim. Bạn còn trẻ, nhưng bạn đã cảm thấy cuộc đời mình là sự tiếc nuối, đặc biệt là công việc. Thời gian này rất nhiều bạn chán ngán công việc mình đang làm và muốn bản thân rút lui một thời gian.

Sự nghiệp: Bạn rất ít khi nghi ngờ khả năng của mình, điều này khiến bạn dễ quyết định nhiệm vụ và biết cách tìm tòi cơ hội cho mình. Đôi khi một số vấn đề bạn gặp phải phức tạp, nhưng với khả năng chuyên nghiệp bạn đều có thể xử lý được mọi việc.

Tài lộc: Tài chính của chòm sao này không được khả quan cho lắm. Có vẻ như bạn đã dành khá nhiều tiền cho việc chi tiêu trong những ngày trước đó.

Tình duyên: Bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ nhân duyên đã đến với chòm sao này, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn.

Sức khỏe: Bọ Cạp hãy chú ý giải tỏa những cảm xúc lo lắng và để cho tinh thần được thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Nhân Mã đang tiến triển thuận lợi và suôn sẻ, bạn có thể áp dụng những suy nghĩ đó vào cuộc sống của mình. Nhân Mã không ngần ngại chia sẻ với mọi người về những quan điểm riêng của cá nhân, từ đó rút ra kinh nghiệm và bài học quý báu cho mình.

Sự nghiệp: Vốn là người rất ham học hỏi, vào ngày hôm nay bạn sẽ dành thời để tìm hiểu tăng thêm kiến thức cho mình và sự sáng tạo của mình.

Tài lộc: Bạn dễ bị rơi vào bẫy tài chính nên bạn hãy cẩn trọng hơn, đặc biệt là trước những lời dụ dỗ đầu tư ngon ngọt.

Tình duyên: Người độc thân nếu cứ trang điểm và ăn mặc quá đơn giản sẽ khiến sức hút của bạn bị giảm sút rất nhiều, bạn nên chú ý hơn đến ngoại hình.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, Nhân Mã không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đang cố gắng từ bỏ sở thích không mang đến lợi ích cho mình. Bạn nên kiên trì bởi vì việc này sẽ không thể một sớm một chiều được. Cung hoàng đạo này nên chịu khó học hỏi các kỹ năng mới để gia tăng kiến thức, cũng như kỹ năng cho bản thân.

Sự nghiệp: Mọi thứ có thể không dễ dàng ở thời điểm hiện tại. Bạn nên chấp nhận hoàn cảnh thực tại và đối diện, giải quyết mọi vấn đề một cách trực diện và không trốn tránh.

Tài lộc: Tình hình tài chính không được thuận lợi. Một số kẻ đang cố dùng lời ngon ngọt để lôi kéo bạn tham gia đầu tư mập mờ, chòm sao này nên tự biết làm chủ bản thân mình trước những lời dụ dỗ.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu nhạt nhẽo do cả hai đều không dành thời gian vun vén tình yêu này. Điều đó sẽ tạo thành khoảng cách không nhỏ giữa hai bạn.

Sức khỏe: Ma Kết cần ăn uống điều độ và bổ sung thêm một số dưỡng chất cho cơ thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình khá cứng nhắc và nguyên tắc, đôi khi bạn làm mọi người khó chịu ra mặt. Phỏng vấn qua điện thoại có thể là một dấu mốc quan trọng trong con đường sự nghiệp của bạn. Sự cống hiến và quyết tâm của bạn đối với công việc khiến bạn trở thành một nhân viên tuyệt vời.

Sự nghiệp: Công việc bận rộn nhưng bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn vì bạn đang làm quá sức. Tuy sự nghiệp quan trọng nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, nhân ngày cuối tuần nên “chiều chuộng” bản thân hơn.

Tài lộc: Túi tiền của bạn sẽ ngày một đầy thêm trong ngày hôm nay. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc thêm nữa đâu.

Tình duyên: Chuyện tình cảm đang ở thời điểm thử thách lẫn nhau, tuy chòm sao này và người ấy không có xung đột cãi vã gì lớn nhưng lại cảm thấy mối quan hệ đi xuống.

Sức khỏe: Bảo Bình cần nghỉ ngơi nhiều hơn để giữ cho cơ thể và tinh thần thoải mái.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đang quá mơ mộng và suy nghĩ viển vông nhiều rồi. Bạn hãy sống thực tế hơn và đặt ra cho bản thân những mục tiêu để xây dựng ý chí phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn nên cố gắng lắng nghe lời góp ý của người khác để tránh đi đường vòng và tìm ra cách giải quyết vấn đề tốt hơn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không được tốt như mong đợi vì có thể nguồn thu nhập lúc này khó có cơ hội gia tăng. Bạn nên tìm cách phù hợp, không cần phải quá vội vàng, hấp tấp.

Tình duyên: Bạn nên tránh những cuộc gặp mặt thân mật và chớ nên buông lời tán tỉnh những người vừa mới gặp, bởi rất có thể sẽ vướng vào hiểu lầm không đáng có.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, vận động vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Trên đây là tử vi ngày 15/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15/9: Cự Giải gặp bế tắc, Sư Tử cực đoan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO