Thời sự Đắk Nông

Báo Đắk Nông ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc

Nguyễn Nam 14/09/2024 - 10:20

Sáng 14/9, Báo Đắk Nông và Chi hội Nhà báo Báo Đắk Nông đã quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

ADQuảng cáo
img_6076.jpg
Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Vũ Ngọc Tú quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 gây ra

Tại lễ quyên góp, Báo Đắk Nông, Chi hội Nhà báo đã thông tin về tình hình thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra cho các tỉnh phía Bắc đến thời điểm hiện tại, bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 336 người chết và mất tích, trong đó có 254 người chết, 82 người mất tích, thiệt hại về vật chất vô cùng lớn. Đồng thời, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đã bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với những đau thương, khó khăn mà Nhân dân các tỉnh phía Bắc đang gánh chịu.

img_6080.jpg
Lãnh đạo Báo Đắk Nông quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, truyền thống “lá lành đùm lá rách”, Báo Đắk Nông, Chi hội Nhà báo Báo Đắk Nông kêu gọi cán bộ, viên chức, hội viên, người lao động cùng chung tay, chia sẻ với những tổn thất nặng nề của người dân các tỉnh phía Bắc.

img_6092.jpg
Viên chức, người lao động Báo Đắk Nông quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Qua đó, góp phần cùng đồng bào cả nước san sẻ khó khăn với người dân vùng bão, lũ để bà con sớm vượt qua đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống.

img_6103.jpg
Hội viên Chi hội Nhà báo Báo Đắk Nông quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Tại buổi phát động, cán bộ, viên chức, hội viên, người lao động Báo Đắk Nông đã chung tay quyên góp được hơn 22 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển về tài khoản của Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông và Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông để gửi đến đồng bào các tỉnh phía Bắc.

img_6114.jpg
Hội viên Chi hội Nhà báo Báo Đắk Nông quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Đây là hoạt động nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ của Báo Đắk Nông, Chi hội Nhà báo với những mất mát, khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng đang phải gánh chịu; góp phần cùng với toàn xã hội hỗ trợ người dân vùng bão lũ, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn và sớm ổn định lại cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO