Tự làm kem đánh răng bằng bột nghệ giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm tho

23/09/2021 13:00

Kem đánh răng hết bất chợt thì hãy thử ngay cách làm kem đánh răng ngay tại nhà chỉ với bột nghệ rẻ tiền mà cực đơn giản này nhé!

ADQuảng cáo

Kem đánh răng là một sản phẩm vệ sinh răng miệng mà gia đình nào cũng có. Trên thị trường có rất nhiều loại kem đánh răng nhưng bạn đã biết cũng có thể làm kem đánh răng ngay tại nhà chỉ với các nguyên liệu cực dễ tìm. Cùng theo dõi ngay cách làm dưới đây nhé!

1Nguyên liệu làm kem đánh răng

  • 200ml dầu dừa
  • Baking soda
  • Tinh dầu
  • Bột nghệ
Mẹo hay
Cách chọn tinh dầu để làm kem đánh răng
Bạn nên chọn những loại tinh dầu có khả năng khử mùi như chanh, bạc hà, cam có nguồn gốc tự nhiên và mua ở những nơi uy tín.
Một số nguyên liệu làm kem đánh răng
ADQuảng cáo
Một số nguyên liệu làm kem đánh răng

2Cách làm kem đánh răng

Bạn cho vào chén 200ml dầu dừa, 2 muỗng baking soda, 5-10 giọt tinh dầu, 1 muỗng bột nghệ rồi trộn đều lên khoảng 5 phút là xong.Trộn hỗn hợp kem đánh răngTrộn hỗn hợp kem đánh răng

3Thành phẩm

Kem đánh răng giúp khử mùi đã hoàn thành không thể đơn giản hơn. Không những giúp làm trắng răng mà còn giúp giữ hơi thở thơm tho hơn đó.Kem đánh răng cực dễ làm ngay tại nhàKem đánh răng cực dễ làm ngay tại nhàChỉ 5 phút, bạn đã có ngay kem đánh răng từ thiên nhiên. Không những giúp răng trắng mà còn có thể tẩy hết sạch những mảng bám trong răng. Bạn có thể bảo quản kem đánh răng trong ngăn mát tủ lạnh hoặc để bên ngoài đều được nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự làm kem đánh răng bằng bột nghệ giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm tho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO