Truy bắt nhóm đối tượng trộm cắp tài sản và chống người thi hành công vụ

25/05/2012 09:02

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 12/5, trong lúc tuần tra trên địa bàn, lực lượng Công an xã Đức Mạnh (Đắk Mil) phát hiện 2 thanh niên chạy xe mô tô mang BKS 47K8-9658 chở phía trước một bao tải to, nghi là các đối tượng trộm cắp, lực lượng tuần tra liền bám theo...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 12/5, tronglúc tuần tra trên địa bàn, lực lượng Công an xã Đức Mạnh (Đắk Mil) phát hiện 2thanh niên chạy xe mô tô mang BKS 47K8-9658 chở phía trước một bao tải to, nghilà các đối tượng trộm cắp, lực lượng tuần tra liền bám theo, khi đến khu vựcthôn Đức Thắng thì phát hiện 2 đối tượng này đang thực hiện hành vi bắt trộmchó. Tổ tuần tra đã triển khai lực lượng vây bắt. Tuy nhiên, trong quá trìnhvây bắt thì có 2 thanh niên khác đi xe máy đến dùng súng bắn vào lực lượng tuầntra để giải vây cho đồng bọn. Ngay sau đó, lực lượng tuần tra dùng súng bắncảnh cáo thì các đối tượng bỏ chạy. Bị truy đuổi gắt gao, các đối tượng đã bỏchiếc xe máy mang BKS 47K8-9658 lại rồi lấy chiếc xe máy của lực lượng tuần trabỏ bên đường chạy đến khu vực thôn Đức Thuận thì bỏ lại.

Từ các tài liệu, chứng cứ thu thập đượctrong quá trình điều tra, ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyệnĐắk Mil đã bắt khẩn cấp các đối tượng Nguyễn Trọng Giáp, Trần Khắc Duy (SN1987), Phan Minh Quang HĐơt và Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1990) cùng trú tại phườngEa Tam, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tàisản và chống người thi hành công vụ.

Minh Quỳnh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nhóm đối tượng trộm cắp tài sản và chống người thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO