Trung tâm ngoại ngữ -tin học Bình Minh: Nơi đào tạo Anh ngữ theo chuẩn quốc tế

19/12/2012 10:06

Trung tâm ngoại ngữ, tin học Bình Minh ở số 42, đường Quang Trung, (Gia Nghĩa) được thành lập vào tháng 6/2012. Mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng Trung tâm đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều phụ huynh, học sinh trên địa bàn...

ADQuảng cáo

Trung tâm ngoại ngữ,tin học Bình Minh ở số 42, đường Quang Trung,(Gia Nghĩa) được thành lập vào tháng 6/2012. Mặc dù mới đi vào hoạt độngchưa lâu, nhưng Trung tâm đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều phụ huynh,học sinh trên địa bàn. Ðây cũng là mô hình tư nhân đầu tiên mở các lớp đào tạoAnh ngữ theo chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao năng lực Anh ngữ cho người dân,nhất là học sinh, cán bộ, công nhân, viên chức trên địa bàn tỉnh.



LớpAnh văn thiếu niên thu hút nhiều học sinh tham gia học


Với các trang thiết bịnghe, nhìn hiện đại, các hình ảnh, tranh ảnh minh họa sinh động và sự hướng dẫntận tình, giàu kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên đã tạo được hứng thú cho cáchọc viên trong quá trình theo học. Hàng tháng, Trung tâm luôn tổ chức khaigiảng khóa mới và xếp lịch học phù hợp vào các buổi sáng, chiều, tối và thứbảy, chủ nhật để tất cả các đối tượng có thể tham gia.

Nhằm đáp ứng nhu cầucủa nhiều đối tượng học viên, Trung tâm mở nhiều lớp đào tạo Anh ngữ cho cáclứa tuổi khác nhau. Cụ thể như lớp Anh văn mẫu giáo dành cho trẻ từ 4-6 tuổi. Ởlớp học này, trẻ sẽ được học giáo trình Anh ngữ Tiny Talk với nhiều hình ảnhminh họa giúp trẻ dễ tiếp thu bài, phản xạ nhanh, phát âm chuẩn, làm giàu vốntừ vựng một cách tự nhiên; đồng thời tạo bước đệm vững chắc để học những lớptiếng Anh cấp độ cao hơn về sau.

ADQuảng cáo

Lớp Anh văn thiếu nhidành cho trẻ từ 6-12 tuổi sử dụng giáo trình Super Kisd của Nhà xuất bản LuânÐôn có nhiều hình ảnh trực quan và sinh động. Thêm vào đó, giáo viên giảng dạyam hiểu tâm lý lứa tuổi và có phương pháp dạy phù hợp nên có thể giúp trẻ hiểubài nhanh, nhớ lâu, biết cách phát âm chuẩn ngay từ đầu.

Lớp Anh văn thiếu niênsử dụng giáo trình New Interechange dành cho trẻ từ 12-17 tuổi sẽ giúp trẻ rènluyện 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc, viết và hỗ trợ tích cực trong việchọc tốt hơn chương trình Anh văn phổ thông. Lớp đàm thoại giao tiếp sử dụnggiáo trình Smart Choice của Nhà xuất bản Ðại học Oxford (Anh) sẽ giúp học viênhình thành tốt phản xạ đối đáp và rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết, kếthợp với rèn luyện văn phạm và phát âm.

Ngoài ra, Trung tâmcòn thường xuyên chiêu sinh mở các lớp đào tạo như lớp chuyên luyện kỹ năngnghe và nói, lớp chuyên luyện văn phạm và lớp Anh văn doanh nghiệp.

Tính đến nay, Trungtâm đã mở được 8 lớp đào tạo Anh văn và sau khi đào tạo, còn hỗ trợ cho các họcviên dự thi lấy chứng chỉ A, B. Chị Nguyễn Thị Tuyết Hằng ở tổ dân phố 5,phường Nghĩa Phú (Gia Nghĩa) cho biết: “Tôi đã đăng ký cho 2 đứa con theo họccác lớp Anh văn của Trung tâm ngoại ngữ, tin học Bình Minh. Qua hơn 5 thánghọc, tôi thấy các cháu không chỉ hứng thú hơn với môn học này mà còn trở nênnhanh nhẹn, tự tin, hoạt bát hơn trong giao tiếp. Ðiều quan trọng nữa là côgiáo bộ môn Anh văn ở trường cũng nhận xét các cháu có sự tiến bộ rõ rệt, tíchcực phát biểu bài và phát âm cũng chuẩn hơn”.

Theo bà Phan Thị SaoMai, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ, tin học Bình Minh thì mục tiêu của đơn vị làtạo điều kiện cho những người có nhu cầu nâng cao trình độ Anh văn theo chuẩnquốc tế. Qua một thời gian hoạt động, Trung tâm đã nhận được rất nhiều đơn đăngký học ở các lớp. Hiện tại, Trung tâm đang tiếp tục đầu tư về cơ sở vật chất,trang thiết bị và liên kết với các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh để mở rộngđào tạo, đáp ứng nhu cầu của nhiều người muốn nâng cao khả năng, trình độ tiếngAnh.

Bài, ảnh:Nguyễn Hiền

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm ngoại ngữ -tin học Bình Minh: Nơi đào tạo Anh ngữ theo chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO