Triển khai “Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt”

Hoàng Bảo| 10/10/2013 10:14

Thực hiện Kế hoạch số 33KH/TWH ngày 6/8/2013 của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đang triển khai “Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt” nhằm tôn vinh những tấm gương điển hình giàu nghị lực là người khuyết tật, người vượt qua nghịch cảnh… vươn lên trong cuộc sống.

ADQuảng cáo

Theo đó, chương trình chia làm hai giai đoạn: giai đoạn 1 từ tháng 8/2013-5/2014 và giai đoạn 2 từ 6/2014-6/2015, với ba nội dung chính: cuộc thi viết về “Gương nghị lực phi thường”; giao lưu, gặp gỡ giữa các đối tượng thanh, thiếu nhi điển hình tiên tiến trong mọi lĩnh vực; xây dựng và phát triển các hội, câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên khuyết tật.

ADQuảng cáo

Ðối với cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường”, đối tượng dự thi là người Việt Nam, không quá 35 tuổi, sống và làm việc tại tỉnh Ðắk Nông. Bài viết dự thi không quá 3000 chữ kèm hình ảnh và chưa từng đăng tải trên hệ thống báo chí, xuất bản. Mỗi cá nhân có thể gửi nhiều bài dự thi.

Ðối tượng được giới thiệu là người khuyết tật, gương thanh niên vượt khó phải đạt ít nhất một trong 3 tiêu chí như: nỗ lực vươn lên, đạt thành công trong cuộc sống và có đóng góp cho cộng đồng xã hội. Thời gian nộp bài từ tháng 9-12/2013.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai “Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO