An sinh - Cuộc sống

Tặng 123 thùng sữa cho học sinh khó khăn ở Cư Jút

Linh Thư 08/05/2024 15:20

Ngày 8/5, tại thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút (Đắk Nông), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” trao tặng sữa cho trẻ em

ADQuảng cáo

Chương trình đã trao tặng 123 thùng sữa, với 5.904 hộp sữa các loại cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường mầm non Ea T’ling.

Chương trình góp phần giúp các em học sinh mầm non có hoàn cảnh khó khăn được nguồn bổ sung dinh dưỡng, phát triển thể chất, chiều cao, trí tuệ, học tập tốt hơn.

img_3421.jpg
Trao bảng tượng trưng tặng sữa cho Trường mẫu giáo Ea T'ling
ADQuảng cáo

Được biết, dự kiến trong Tháng Nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông sẽ triển khai trao 457 thùng sữa cho trẻ em nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong các trường mầm non với tổng trị giá trên 127 triệu đồng tại các huyện Cư Jút, Đắk Mil, Đắk Song, Tuy Đức.

img_3437.jpg
Trao tặng 123 thùng sữa cho học sinh Trường mầm non Ea T’ling

Số sữa trên do Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt tài trợ nằm trong Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (8/5) và hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 123 thùng sữa cho học sinh khó khăn ở Cư Jút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO