Thư kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông

26/10/2011 08:32

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trong những năm qua, Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” luôn luôn được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự tích cực tham gia ủng hộ của các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp...

Hưởng ứng lờikêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trongnhững năm qua, Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” luôn luôn được sự quan tâmlãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự tích cực tham gia ủng hộ củacác ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức, người laođộng và nhân dân các dân tộc trong và ngoài tỉnh nên đã đạt được những kết quảbước đầu có ý nghĩa đáng khích lệ. Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trên toàn tỉnhđã thu được trên 14 tỉ đồng, nhằm hỗ trợ xây mới và sửa chữa được trên 1.000căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo, hàng trăm hộ nghèo được hỗ trợ về vốn sảnxuất, khám chữa bệnh dài ngày, con em hộ nghèo được hỗ trợ để tiếp tục đếntrường v.v… Kết quả Cuộc vận động đã góp phần giảm nhanh tỉ lệ đói nghèo, giúphàng ngàn hộ nghèo vươn lên thoát nghèo, có cuộc sống ngày một ấm no, hạnh phúchơn.

Ủy ban Mặttrận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông nhiệt liệt hoan nghênh và cảm ơn sự đónggóp to lớn và có hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị, cácdoanh nghiệp, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong và ngoài tỉnh đãtích cực tham gia đóng góp ủng hộ công sức và tiền của trong những năm qua. Tuynhiên, hiện nay tỉ lệ hộ nghèo trên toàn tỉnh còn cao 29,25%; hơn 700 hộ nghèovẫn đang ở trong những căn nhà tạm, dột nát đang rất cần sự giúp đỡ đóng gópchung sức của cộng đồng.

Thực hiệnQuyết định số 167 của Chính phủ, Nghị quyết số 19/NQ-TU ngày 29-9-2008 của BanThường vụ Tỉnh ủy về việc xóa cơ bản nhà tạm, dột nát. Phát huy truyền thốngđoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta, với tinh thần “Nhường cơm sẻáo”, “Lá lành đùm lá rách”, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông kêugọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong và ngoàitỉnh tích cực tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” góp phần thiết thựcchăm lo cho người nghèo, đóng góp vào sự nghiệp xóa đói giảm nghèo của tỉnh,tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Mọi sự đónggóp xin gửi về Văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh hoặc chuyển vàotài khoản Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đắk Nông số tài khoản 946900.000.009 tạiKho bạc nhà nước tỉnh Đắk Nông. Tất cả sự đóng góp của quý cơ quan, đơn vị, cácdoanh nghiệp, tập thể, cá nhân sẽ được cập nhật thông báo trên Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Nông.

Chia sẻ khókhăn và sự tự nguyện giúp đỡ người nghèo là tình cảm, là đạo lý của người Việt Nam. Ủy ban Mặttrận Tổ quốc Việt Namtỉnh Đắk Nông, rất mong quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công nhânviên chức người lao động và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh nhiệttình hưởng ứng.

Thânái gửi đến quý cơ quan, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức người laođộng, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà lời chúc sức khỏe vàlời chào trân trọng!

T/M. ỦY BAN MTTQVN TỈNH ĐẮK NÔNG

Chủ tịch

Phan Thanh Ba

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO