Thông báo về việc nghỉ lễ Quốc khánh 2-9

26/08/2010 14:56

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 5971/VPCP-KGVX về việc hoán đổi ngày nghỉ hàng tuần vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm 2010 đối với CBCCVC, ngày 25/8, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chính thức ra thông báo cho CBCCVC được nghỉ làm việc ngày Thứ sáu (3/9) và làm việc bù vào Thứ bảy (11/9)...

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chínhphủ tại văn bản số 5971/VPCP-KGVX về việc hoán đổi ngày nghỉ hàng tuần vào dịpnghỉ lễ Quốc khánh năm 2010 đối với CBCCVC, ngày 25/8, Bộ Lao động - Thươngbinh và Xã hội chính thức ra thông báo cho CBCCVC được nghỉ làm việc ngày Thứsáu (3/9) và làm việc bù vào Thứ bảy (11/9).

Như vậy, vào dịp nghỉ lễ Quốc khánhtới, cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong các cơ quan hành chính, sựnghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ được nghỉ liền Thứ nămngày 2/9 và Thứ sáu (3/9).

Riêng đối với các cơ quan hànhchính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội không thực hiệnlịch nghỉ cố định 2 ngày Thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần thì không thực hiện việchoán đổi ngày nghỉ như trên.

Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xãhội, việc hoán đổi ngày nghỉ trên sẽ tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viênchức thuận lợi trong việc đi lại, nghỉ lễ với gia đình, tiết kiệm chi phí hànhchính, nâng cao hiệu quả làm việc và góp phần giảm khó khăn giao thông.

V.D (Theo Laodong)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo về việc nghỉ lễ Quốc khánh 2-9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO