Thiết bị cảnh báo sớm cho người bị hen suyễn

28/02/2011 10:29

Hen suyễn là một bệnh mãn tính, giống như bệnh tiểu đường nhưng trong khi các bệnh nhân tiểu đường có thể theo dõi các triệu chứng của họ bằng thiết bị đo glucose, bệnh nhân hen suyễn chỉ có thể biết được bằng đánh giá của bản thân...

ADQuảng cáo

Hen suyễn là một bệnh mãn tính,giống như bệnh tiểu đường nhưng trong khi các bệnh nhân tiểu đường có thể theodõi các triệu chứng của họ bằng thiết bị đo glucose, bệnh nhân hen suyễn chỉ cóthể biết được bằng đánh giá của bản thân. Kết quả là, bệnh nhân suyễn thường phảicấp cứu hơn.


ADQuảng cáo

Một thiết bị cầm tay mới có thể đảongược xu hướng này bằng cách giúp bệnh nhân bị hen suyễn có thể biết trước khichúng xảy ra. Các thiết bị này được sản xuất bởi Siemen, phát hiện sớm dấu hiệuviêm đường hô hấp bằng cách đo oxit nitric trong hơi thở của bệnh nhân. Các bácsĩ đã sử dụng công nghệ tương tự để chẩn đoán bệnh suyễn trong bệnh viện, nhưngthiết bị này khá nhỏ gọn, đủ để bệnh nhân có thể tự theo dõi tại nhà.

Các cảm biến của Siemens có thể cảnhbáo trước một cơn hen suyễn sẽ đến trước 24 giờ, họ có đủ thời gian để uốngthuốc dự phòng hoặc gọi cho bác sĩ.

V.D(Theo Laodong)


ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị cảnh báo sớm cho người bị hen suyễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO