Tăng cường các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS và tệ nạn ma túy, mại dâm

Mạnh Hùng| 05/05/2017 10:07

Ngày 3/5/2017, Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã ban hành Kế hoạch số 225/KH-BCĐ về thực hiện công tác phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2017.

ADQuảng cáo

Theo đó, các cấp ủy, chính quyền các cấp tăng cường phát huy vai trò lãnh đạo, hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành cũng như huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và nhân dân nhằm làm chuyển biến cơ bản công tác phòng, chống HIV/AIDS và tệ nạn ma túy, mại dâm. Mỗi gia đình và cộng đồng chú trọng phòng ngừa, không để số người nghiện ma túy gia tăng, nhất là không để ma túy thâm nhập học đường, giữ vững trường học không có học sinh nghiện ma túy...

ADQuảng cáo

Cùng với đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về phòng, chống HIV/AIDS và tệ nạn ma túy, mại dâm, các cấp chính quyền, cơ quan chức năng nâng cao hiệu quả đấu tranh chống tội phạm ma túy, triệt phá, truy quét các tụ điểm hoạt động mại dâm, các ổ nhóm đường dây tổ chức chứa mại dâm, môi giới mại dâm, nhất là mua bán phụ nữ đưa ra nước ngoài hoạt động mại dâm.

Kế hoạch cũng đặt ra 22 nội dung trọng tâm và phân công các cơ quan chủ trì, phối hợp triển khai thực hiện nhằm bảo đảm đạt hiệu quả cao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS và tệ nạn ma túy, mại dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO