Sơ kết công tác Hội phụ nữ 6 tháng đầu năm 2014

Hoàng Hoài| 03/07/2014 14:18

Ngày 3/7, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Theo đánh giá, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đề ra từ đầu năm và từng bước đưa các cuộc vận động, phong trào đi vào chiều sâu.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh thông qua kết quả 6 tháng đầu năm

Cụ thể, cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật thì các cấp hội còn vận động hội viên đóng góp được trên 100 triệu đồng cho Quỹ Chung sức vì biển đảo quê hương.

Các hoạt động hỗ trợ hội viên trong phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm, tiến bộ cũng được chú trọng bằng nhiều hình thức như: hỗ trợ cây, con giống, ngày công, vật tư, phân bón.

Ngoài ra, các cấp hội còn khai thác nhiều nguồn vốn vay khác nhau để hỗ trợ phụ nữ nghèo như: 3EM, Ngân hàng Chính sách xã hội, các dự án phát triển kinh tế…

Công tác xây dựng, củng cố tổ chức hội, phát triển hội viên cũng được quan tâm. Trong 6 tháng, toàn hội đã phát triển thêm 1.025 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh lên 80.507 chị; đồng thời giới thiệu 376 chị học các lớp nhận thức về Đảng, trong đó có 128 chị đã được kết nạp…

Thời gian tới, các cấp hội phụ nữ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra; trong đó, trọng tâm là tổ chức hội thi Chi hội trưởng phụ nữ cơ sở giỏi; Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về tình hình biển Đông và tiếp tục vận động chị em tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ Chung sức vì biển đảo quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơ kết công tác Hội phụ nữ 6 tháng đầu năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO