Nhiều tour du lịch hấp dẫn trong dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ III – 2011

25/02/2011 09:16

Nằm trong chương trình Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ III – 2011, chương trình “Tour du lịch cà phê” đã được Công ty Lữ hành Vạn Phát xây dựng nhiều tour, tuyến với các chương trình, nội dung hấp dẫn mới lạ chủ yếu xoay quanh cây cà phê...

ADQuảng cáo

Nằm trong chương trình Lễ hội Cà phêBuôn Ma Thuột lần thứ III – 2011, chương trình “Tour du lịch cà phê” đã đượcCông ty Lữ hành Vạn Phát xây dựng nhiều tour, tuyến với các chương trình, nộidung hấp dẫn mới lạ chủ yếu xoay quanh cây cà phê.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bà Võ Thị Xuân Lan, giám đốc Công tycho biết, trong dịp Lễ hội Cà phê sắp tới sẽ có đến 7 tour du lịch đặc sắc đểdu khách có nhiều lựa chọn. Cụ thể, công ty đã xây dựng các tour gồm: Ban Mêmột ngày (gồm các tour cụ thể: Buôn Ma Thuột – City Tour, Khám phá hồ Lak huyềnthoại và Khám phá Buôn Đôn); Một ngày là nông dân làm cà phê tại Ban Mê; Hoa càphê Ban Mê; Tour du lịch cà phê Ban Mê; Tham quan quy trình nuôi chồn lấy càphê; Tây Nguyên mùa hoa dã quỳ và Tour du lịch đặc biệt Lễ hội Cà phê Buôn MaThuột.


Theo bà Xuân Lan thì đến thời điểm này đã có khá nhiều khách cũng như các côngty du lịch đăng ký các tour du lịch nói trên, đặc biệt là các tuyến du lịchliên quan đến quy trình chăm sóc, thu hoạch và chế biến cà phê, quy trình nuôichồn lấy cà phê và hoá thân làm nông dân trồng cà phê.

Q.S (TheoĐắk Lắk Online)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tour du lịch hấp dẫn trong dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ III – 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO