“Người em yêu mãi” chiến thắng Bài hát Việt tháng 8

13/08/2012 15:57

Lần thứ hai tham gia chương trình Bài hát Việt, chàng trai 23 tuổi Phạm Hải Âu đã cùng lúc giành được hai giải thưởng: Bài hát của tháng và Ca khúc ấn tượng (do khán giả bình chọn) với sáng tác Người em yêu mãi...

ADQuảng cáo

Lần thứ hai tham gia chương trình Bài hát Việt, chàng trai 23 tuổi Phạm Hải Âu đã cùng lúcgiành được hai giải thưởng: Bài hát của thángCa khúc ấn tượng (do khán giả bình chọn) với sáng tác Người em yêu mãi.

Trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng8 diễn ra tối 12/8 tại TP.HCM, ca khúc Người em yêu mãiHà Nội Phố có cùng số phiếu bình chọn. Dođó, quyết định cuối cùng thuộc về hội đồng thẩm định và lựa chọn của họ chínhlà Người em yêu mãi.

Đây là ca khúc thuộc thể loại Popnói về tình yêu trong sáng của một cô gái, do ca sĩ Ngọc Anh trình bày.

Với lối thể hiện trong sáng, tươitrẻ, mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe, “giọng ca đất mỏ” Ngọc Anh cũngđoạt luôn giải Ca sĩ thể hiện hiệu quảvới bài hát này.



Nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu vàca sĩ Ngọc Anh nhận giải với ca khúc Ngườiem yêu mãi

ADQuảng cáo

Giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả đã thuộc về nhạc sĩ Thanh Bình vớica khúc Lắng nghe.

Đúng như nhận xét của nhạc sĩ NguyễnNgọc Thiện, liveshow Bài hát Việt tháng 8thật sự là một bữa tiệc rộn rã, mặc dù nhiều bài hát có tiết tấu chậm nhưng vẫnkhông kém phần vui tươi, trẻ trung.

Những ca khúc gắn liền với ký ứctuổi thơ, gia đình, kỷ niệm như Chú línhnhựa (nhóm Pi Band), Hà Nội phố(Hà Okio), Đường về nhà (ChâuĐăng Khoa và Phương Anh Idol), Tìm lại thờigian (Hoàng Hải), Em ngày tốivà đêm (Phan Ngọc Luân)… tuy mang tính hoài niệm nhưng vẫn trẻtrung, tươi mới nhờ phần thể hiện tuyệt vời của các giọng ca trẻ.

Danh sách giải thưởng Bài hát Việt tháng 8

Bài hát của tháng:Người em yêu mãi (sáng tác: Phạm Hải Âu, trình bày: Ngọc Anh)

Ca khúc ấn tượng: Người em yêu mãi (sáng tác: Phạm Hải Âu, trình bày: Ngọc Anh)

Nhạc sĩ phối khí hiệu quả: Thanh Bình (Lắng nghe)

Ca sĩ thể hiện hiệu quả: Ngọc Anh (Người em yêu mãi)

V.D (Theo Tuoitre)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Người em yêu mãi” chiến thắng Bài hát Việt tháng 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO