Muôn hình vạn trạng tiền lì xì độc để cầu may mắn đầu năm

22/12/2020 13:24

Giúp ngày tết thêm sắc xuân, cùng món quà lì xì độc đáo cho năm mới thịnh vượng hãy cùng Bách hoá XANH ghé xem những loại tiền lì xì độc lạ để cầu may mắn, vận may ghé nhà nhé!

ADQuảng cáo

Tết đến khởi đầu cho một năm mới với nhiều sắc màu khác nhau trong cuộc sống. Để tạo không khí ngày tết thêm phần thú vị, vui nhộn ta không thể nào quên nhắc đến những món quà tặng như tiền lì xì tết, lộc đầu năm phong phú đa dạng, độc đáo đầy ý nghĩa cho ta sự tài lộc, phú quý.

Lì xì Tết độc lạ với con trâu mạ vàng, mạ bạc

Lì xì Tết độc lạ với con trâu mạ vàng, mạ bạcLì xì Tết độc lạ với con trâu mạ vàng, mạ bạcLoại tiền lì xì được coi là phong thuỷ trong năm 2021 đó là loại tiền xu có hình con trâu có thể xem là vật phẩm đắt hàng. Nhờ vào kỹ năng điêu khắc tinh xảo, khéo léo tiền xu hình con trâu sẽ làm cho không khí tết thêm tươi mới. Không những đẹp, đồng xu còn đem đến tài lộc cho mọi nhà.

Lạ mắt tiền lì xì 2 USD hình con giáp nhũ vàng tinh tế

Lạ mắt tiền lì xì 2 USD hình con giáp nhũ vàng tinh tếLạ mắt tiền lì xì 2 USD hình con giáp nhũ vàng tinh tếCó lẽ ai cũng biết, 2 USD luôn được xem là đồng tiền quý hiếm nhất tại Mỹ, đối với đồng 2 USD in nhũ vàng hình con giáp của mỗi năm cũng không ngoại lệ, đây luôn được xem là món quà tết ý nghĩa mà mọi người luôn hào hứng mong chờ trong năm mới sắp đến.
ADQuảng cáo
Thiết kế độc đáo kèm bao da xanh sang trọng, giấy chứng nhận và hồng bao đỏThiết kế độc đáo kèm bao da xanh sang trọng, giấy chứng nhận và hồng bao đỏVới cách thiết kế độc đáo kèm bao da xanh sang trọng, giấy chứng nhận và hồng bao đỏ vô cùng duyên dáng mang âm hưởng xuân về an nhiên.

Bao lì xì Thần Tài Vàng 24k

Bao lì xì Thần Tài Vàng 24kBao lì xì Thần Tài Vàng 24kBao lì xì Thần Tài mang đến vận may lớn cho những người lập nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ sẽ chọn sản phẩm này làm quà tặng ngày tết. Không chỉ mang lại sự may mắn, tài lộc cho việc làm ăn được thuận lợi. Mà còn mang lại hạnh phúc cho gia đình được sum vầy, ấm no.Tham khảo thêm:Nên lì xì bao nhiêu tiền là may mắn để chuẩn bị lì xì cho người thân, tin chắc rằng người thân, bạn bè

Lì xì tết phong thuỷ - bộ tiền tứ linh vận may đầy nhà

Lì xì tết phong thuỷ - bộ tiền tứ linhLì xì tết phong thuỷ - bộ tiền tứ linhNói tới tiền được in từ Linh Vật đang là tài lộc có thể đem đến thịnh vượng cho mỗi nhà vào dịp tết đến, trong bộ tiền tứ linh “Long Lân Quy Phụng" gồm có 4 tờ tiền thật và lưu hành tại các nước như Brazil, Myanmar.Ngày tết sẽ luôn tràn ngập sắc xuân, nếu chúng ta cùng nhau lì xì những tài lộc từ các loại tiền độc đáo mang lại may mắn, ấm no hạnh phúc cũng như tràn ngập tiếng cười cho một năm mới trọn vẹn hơn.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muôn hình vạn trạng tiền lì xì độc để cầu may mắn đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO