Mở lớp sửa chữa xe máy và kỹ thuật chăn nuôi thú y tại bon Đắk Blao

29/06/2011 08:32

Ngày 27-6, Trường Trung cấp nghề tỉnh tổ chức khai giảng lớp sửa chữa xe gắn máy và kỹ thuật chăn nuôi thú y cho 58 học viên là các thanh niên người đồng bào tộc thiểu số tại bon Đắk Blao, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp...

Ngày 27-6, Trường Trung cấp nghề tỉnh tổ chức khaigiảng lớp sửa chữa xe gắn máy và kỹ thuật chăn nuôi thú y cho 58 học viên làcác thanh niên người đồng bào tộc thiểu số tại bon Đắk Blao, thị trấn Kiến Đức,huyện Đắk R’lấp. Trong thời gian học tập (3 tháng, tuần học 3 buổi), các họcviên được các giáo viên của Trường Trung cấp nghề trực tiếp giảng dạy. Kết thúckhóa học, các học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ. Thông qua lớp học nhằmtrang bị những kiến thức cơ bản về kỹ thuật chăn nuôi và sửa chữa xe máy, đểmỗi học viên áp dụng trong phát triển kinh tế, tăng thu nhập cho gia đình.

Được biết,trong quá trình theo học, các học viên được Nhà nước hỗ trợ 100% tiền học phívà các phương tiện kỹ thuật thực hành. Đây là lớp học thuộc chương trình Mụctiêu Quốc gia về “Dự án nâng cao năng lực dạy nghề cho lao động nông thôn vàthanh niên dân tộc thiểu số”.

Mai Lương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở lớp sửa chữa xe máy và kỹ thuật chăn nuôi thú y tại bon Đắk Blao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO