Lột xác với cách tắm trắng tại nhà bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

15/09/2021 00:00

Bột đậu đỏ có rất nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như làn da, kết hợp với sữa tươi giúp làn da sáng mịn, trắng hồng. Dưới đây, Bách hóa XANH sẽ hướng dẫn chi tiết cách tắm trắng như thế nào cho hiệu quả nhé!

ADQuảng cáo

Công dụng của bột đậu đỏ đối với làn da

Bột đậu đỏ là thực phẩm có lượng chất chống oxy hóa cao. Có tác dụng tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn và sự hình thành mụn trên da.Tái tạo da, tẩy nhanh tế bào chết, giúp da căng mịn.Chứa nhiều lượng vitamin C & E. Chống lại hiện tượng hình thành nếp nhăn và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, chống sạm da.Bột đậu đỏ còn chứa nhiều vitamin B1 giúp tăng miễn dịch cơ thể và vitamin B6 giúp da láng mịn hơn.
ADQuảng cáo
Cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi cho làn da sáng mịn

Công dụng của sữa tươi

Sữa tươi có tác dụng dưỡng da, làm mờ vết thâm nám, se khít lỗ chân lông, phục hồi tóc hư tổn.Ngoài ra, sữa tươi giúp loại bỏ tế bào chết và thay thế làn da sần sùi bằng làn da mới trẻ trung và giàu sức sống hơn.Cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi cho làn da sáng mịn

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

Nguyên liệu: bột đậu đỏ, sữa tươi không đường, chanh tươi.Dùng 2 – 3 muỗng bột đậu đỏ trộn đều cùng 1 lượng sữa tươi không đường để có được 1 hỗn hợp sánh mịn. Cho thêm vào hỗn hợp này nước cốt của ½ quả chanh.Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp bột đậu đỏ lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi tắm lại với nước.Kết hợp tắm 3 lần 1 tuần để có làn da trắng hồng mịn màng. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da sáng và mịn hơn.Cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi cho làn da sáng mịnLàn da của bạn sẽ được tẩy bỏ các tế bào chết, đồng thời được chăm sóc và kích trắng tự nhiên nhờ phương pháp này. Đặc biệt nếu dưỡng trắng bằng bột đậu đỏ thì sẽ không phải lo ngại về việc da dễ bị bắt nắng nhé. Hãy lưu và chia sẻ bí quyết từ bột đậu đỏ để cải thiện làn da của mình nhé.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lột xác với cách tắm trắng tại nhà bằng bột đậu đỏ và sữa tươi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO