Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 17

04/10/2012 14:51

Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 17 năm 2012 do Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, Hội Văn học - Nghệ thuật và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc sáng nay (4/10), tại TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum)...

ADQuảng cáo

Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực NamTrung bộ và Tây Nguyên lần thứ 17 năm 2012 do Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam,Hội Văn học - Nghệ thuật và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phốihợp tổ chức đã chính thức khai mạc sáng nay (4/10), tại TP. Kon Tum (tỉnh KonTum).

ADQuảng cáo

Liên hoan lần này đã có 1.425 tácphẩm của 219 tác giả thuộc 10 tỉnh, thành khu vực tham dự. Với chủ đề"Đất nước - Con người", các tác phẩm tham dự Liên hoan đã phản ánh vềnhững thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật, an sinh xã hội, an ninh quốc phòng,những tấm gương điển hình tiên tiến, những nét đẹp trong đời sống văn hóa của đồngbào các dân tộc khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên.


Quang cảnh buổi khai mạcLiên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên


Sau khi tiến hành chấm điểm côngkhai qua 3 vòng, Hội đồng giám khảm đã lựa chọn ra 150 tác phẩm để triển lãm.Ban tổ chức đã trao 15 giải thưởng, gồm 1 Huy chương Vàng, 2 Huychương Bạc, 3 Huy chương Đồng, 7 giải khuyến khích và 3 giải đồng đội.Ngoài ra, Ban tổ chức và Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh Kon Tum còn trao 5giải đồng hạng dành cho 5 tác phẩm xuất sắc về Kon Tum.

Liên hoan Ảnh nghệ thuật khuvực Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 17 là một trong những hoạt động củagiới văn nghệ sỹ hướng tới chào mừng kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập tỉnhKon Tum (09/02/1913 - 09/02/2013).

Các tác phẩm đoạt giải tại Liên hoan

- 1 Huy chương Vàng được trao cho tác phẩm "Thành phố ngày mưa" tác giả Thái Bích Thuận (Quảng <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam).

- 2 Huy chương Bạc được trao cho các tác phẩm "Phố mùa rêu" tác giả Thái Bích Thuận (Quảng <_st13a_country-region w:st="on">Nam) và "Cánh diều tuổi thơ" tác giả Đặng Đức Kế (Quảng <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam).

- 3 Huy chương Đồng được trao cho các tác phẩm "Dòng sông quê" tác giả Phạm Ngọc Hợi (Đà Nẵng), "Về nhà mới"  tác giả Nguyễn Sĩ Dũng (Kon Tum) và "Em bé Tây Nguyên" tác giả Phạm Văn Hạnh (Gia Lai).

V.D (<_st13a_place w:st="on"><_st13a_placename w:st="on">Theo <_st13a_placename w:st="on">WebsiteDangcongsan)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 17
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO