Krông Nô, Chư Jút khởi tố 3 vụ án hình sự

18/04/2012 14:51

Ngày 16/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với các đối tượng Trần Văn Bá (SN 1969), Trần Văn Vỹ (SN 1978) và Lê Việt Đức (SN 1981) cùng trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô) về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc...

ADQuảng cáo

* Ngày 16/4, cơ quan CSĐT Công an huyệnKrông Nô đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giamđối với các đối tượng Trần Văn Bá (SN 1969), Trần Văn Vỹ (SN 1978) và Lê ViệtĐức (SN 1981) cùng trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô) về hành viđánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó vào ngày 17/2, Trần Văn Bá cùngvợ là Đỗ Thị Huệ (SN 1972) đã tổ chức địa điểm cho các con bạc trên tham giasát phạt bằng hình thức xóc đĩa tại lô cao su số 38 thuộc thôn Nam Tiến, xã NamNung thì bị các trinh sát của Đội CSĐT Công an huyện Krông Nô bắt quả tang.Riêng Đỗ Thị Huệ do đang nuôi 2 con nhỏ nên được cho tại ngoại.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

* Ngày 16/4, cơ quan CSĐT Công an huyệnKrông Nô đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạmgiam đối với các đối tượng Đoàn Cao Ly (SN 1960) trú tại xã Đắk D’rô (KrôngNô), Nguyễn Thị Hiên (SN 1980) và Lê Thị Bé (SN 1993) cùng trú tại xã Hòa Phú,TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về tội “mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phépchất ma túy”.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng,Đoàn Cao Ly là người nghiện ma tuý nên thường xuyên ra địa bàn huyện Chư Jútmua ma tuý của Nguyễn Thị Hiên để về sử dụng và cắt bán cho các con nghiện kháctrên địa bàn xã Đắk D’rô. Căn cứ lời khai của đối tượng Ly, ngày 15/1, đội điềutra đã tiến hành xác minh và bắt giữ thêm hai đối tượng Nguyễn Thị Hiên và LêThị Bé khi chúng đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý cho cáccon nghiện.

* Ngày 16/4, Cơ quan cảnhsát điều tra Công an huyện Chư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bịcan và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lại Thị Định (SN 1973),nguyên Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Tâm Thắng) và Cao Thị Hương (SN 1976) Hiệuphó về hành vi tham ô tài sản.

Theo điều tra, trong thời gian công táctại Trường Mẫu giáo Tâm Thắng (từ tháng 8/2010), Lại Thị Định và Cao Thị Hươngđã có nhiều sai phạm nghiêm trọng trong công tác quản lý sử dụng chi tiêu tàichính, không công khai minh bạch trong việc thu chi và trả tiền dạy giờ đứnglớp cho tập thể các cán bộ giáo viên nhà trường. Cụ thể, mặc dù không tham giatrực tiếp giảng dạy đứng lớp, nhưng Định và Hương đã bàn bạc với nhau lập danhsách khống có tên mình trong bảng dạy thêm giờ và lập chứng từ khống để lừa đảochiếm đoạt số tiền hơn 30 triệu đồng từ tiền dạy giờ đứng lớp của các giáoviên.

Bá Hiển –Minh Tín

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô, Chư Jút khởi tố 3 vụ án hình sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO