Trật tự

Xuất hiện nhiều vết nứt dài trong trường mầm non ở Đắk Nông

Đặng Dương 18/09/2024 16:28

Theo lãnh đạo nhà trường, trước đó trên tường phòng học đã có những vết nứt nhỏ. Sau nhiều ngày mưa lớn, vết nứt mở rộng và xuất hiện nhiều hơn.

ADQuảng cáo

Ngày 18/9, cô Lại Thị Hoa, Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Mai, bon Bu Đách, xã Đắk R’tíh, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) thông tin, nơi xuất hiện các vết nứt là phòng học của hơn 20 học sinh.

Trước đó, vào chiều 16/9, giáo viên phát hiện xung quanh tường của phòng học có nhiều vết nứt, có vết chạy dài khoảng 3m, độ rộng khoảng 3-4cm nên đã thông báo với lãnh đạo nhà trường, chính quyền địa phương.

hinh-1(1).jpg
Chiều 16/9, giáo viên phát hiện xung quanh tường của phòng học có nhiều vết nứt

Sau khi nhận được thông báo, UBND xã Đắk R’tíh và các đơn vị liên quan của huyện Tuy Đức đã kiểm tra, đánh giá nguyên nhân và phương hướng xử lý.

Cô Hoa cho biết thêm, công trình xuất hiện các vết nứt gồm có 2 phòng học. Những ngày qua do mưa lớn và kéo dài nên vết nứt ngày càng mở rộng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

hinh-2-1-.jpg
Các vết nứt giữa tường và nền nhà ngày càng mở rộng do mưa kéo dài nhiều ngày

Hiện toàn bộ học sinh đã được nhà trường bố trí học tại một phòng học mới. Khu vực xuất hiện vết nứt đã được rào chắn, ngăn không cho học sinh lui tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện nhiều vết nứt dài trong trường mầm non ở Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO