Pháp luật

Đắk Nông tuyên truyền an toàn giao thông cho 1.000 học sinh

Hoàng Thanh - M.Q 16/09/2024 - 16:54

Gần 1.000 học sinh ở huyện Đắk Mil (Đắk Nông) được tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT), ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

ADQuảng cáo

Ngày 16/9, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tuyên truyền và ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ cho gần 1.000 học sinh Trường THPT Quang Trung, huyện Đắk Mil.

hinh-1-1-.jpg
Gần 1.000 học sinh Trường THPT Quang Trung, huyện Đắk Mil tham dự buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên và học sinh Trường THPT Quang Trung đã được lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh thông tin về: tình hình trật tự ATGT và tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Đắk Nông nói chung, huyện Đắk Mil nói riêng; tình hình vi phạm Luật Giao thông đường bộ ở lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông; những quy tắc khi tham gia giao thông, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách...

hinh-4a(1).jpg
CSGT Công an tỉnh phát tờ rơi về ATGT cho học sinh

CSGT Công an tỉnh Đắk Nông trực tiếp phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật, kiến thức liên quan đến trật tự ATGT cho học sinh và tổ chức ký cho các em học sinh cam kết chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ.

hinh-2a(1).jpg
Học sinh ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ

Các em học sinh đã cam kết tự giác chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về ATGT; chấp hành tốt các quy định về “cổng trường ATGT”, “văn hóa giao thông”; không điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, khi chưa đủ tuổi; không điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ khi chưa có giấy phép lái xe…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tuyên truyền an toàn giao thông cho 1.000 học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO