Knorr ra mắt tương ớt Knorr tròn 5 vị mới - Cay ngon tê tê, chấm là mê

29/10/2020 15:25

Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc với người dùng, Knorr vừa ra mắt thêm tương ớt tròn 5 vị mới. Hãy cùng tìm hiểu xem tương ớt Knorr như thế nào mà lại được đánh giá “cay ngon tê tê, chấm là mê” nhé.

ADQuảng cáo

Thương hiệu Knorr có lẽ đã trở nên quen thuộc đối với mỗi gia đình Việt, đặc biệt là những chị em nội trợ. Ngoài những sản phẩm phổ biến mà chúng ta đã biết, Knorr vừa ra mắt sản phẩm tương ớt Knorr tròn 5 vị nữa đấy. Để hiểu thêm về sản phẩm mới toanh này có gì khác với những thương hiệu tương ớt đang có trên thị trường, các bạn hãy tham khảo những thông tin bên dưới nhé.

1Thương hiệu Knorr và Các sản phẩm Knorr kinh doanh

Knorr là một thương hiệu lớn và được yêu thích trong số những thương hiệu của tập đoàn Unilever. Với những sản phẩm có ảnh hưởng tích cực đến chế độ dinh dưỡng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, thương hiệu Knorr đã và đang có những chuyển biến tốt trong cộng đồng. Không chỉ “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam, Knorr còn là một trong những thương hiệu thực phẩm uy tín trên thế giới và có mặt tại gần 90 quốc gia.Thương hiệu Knorr Thương hiệu KnorrLà thương hiệu được tin dùng và có uy tín qua nhiều năm và tại nhiều nơi, Knorr sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đa dạng như viên súp, hạt nêm, gia vị hoàn chỉnh, nước xốt…Và mới đây, thương hiệu này đã không làm người tiêu dùng thất vọng khi tiếp tục phát triển một sản phẩm quen mà lạ - tương ớt Knorr tròn 5 vị.Tương ớt là một loại gia vị được yêu thích và sử dụng nhiều trong bữa cơm của mỗi gia đình. Đây là một loại nước chấm được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn và kết hợp với một số nguyên liệu khác. Với phương châm tương ớt không chỉ phải ngon mà còn phải an toàn, tự nhiên, tương ớt Knorr luôn được sản xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc và có kiểm định chất lượng rõ ràng.

2Tương ớt Knorr tròn 5 vị mới

Tương ớt Knorr tròn 5 vị - Cay ngon tê têĐể cho “ra đời” những chai tương ớt thơm ngon, đậm đà từng giọt, ớt tươi phải trải qua quá trình lên men trong hơn 3 tháng. Để rồi sau khi ớt đã dậy lên vị thơm nồng đặc trưng, những chuyên gia đã hòa trộn chúng cùng các gia vị khác theo công thức tỉ lệ vàng Knorr và chế biến ra tương ớt Knorr tròn 5 vị.Tỉ lệ vàng 5 vị trong tương ớt Knorr chính là sự kết hợp vừa đủ, không thừa không thiếu của 5 loại nguyên liệu tạo ra nó. Hương vị đặc trưng từ ớt tươi lên men tự nhiên, hương hành phi thơm lừng
ADQuảng cáo
, tỏi ngâm giấm chua dịu và thơm nhẹ, muối biển đậm đà, hòa với vị ngọt thanh dễ chịu của đường mía… tất cả đã tạo nên hương vị cay ngon không thể hoàn hảo hơn cho sản phẩm.Tương ớt Knorr cay ngon tê tê này hẳn sẽ kích thích vị giác và khiến cho món ăn của bạn thêm phần ngon miệng, thấm vị. Với độ cay dịu vừa phải, dễ chịu, tương ớt Knorr này có thể kết hợp chấm kèm với nhiều món chiên như khoai tây chiên, cá hồi chiên sa kê, giòn xốp như chả giò, cá viên chiên… đấy.Tương ớt Knorr tròn 5 vị - Cay đậmNếu bạn là một người yêu thích vị cay đậm đà và cảm thấy vị cay của loại tương ớt trên vẫn là chưa đủ, đừng lo vì Knorr cũng sẽ có thể khiến bạn hài lòng với sản phẩm tương ớt Knorr tròn 5 vị - Cay đậm này. Đây là một phiên bản “nâng cấp” độ cay của tương ớt Knorr.Khác với tương ớt Knorr cay ngon tê tê phía trên, sản phẩm có màu sắc sánh đậm hơn với ớt và tỏi tự nhiên. Tuy nhiên, đó vẫn là những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng theo quy trình và được chế biến với công thức tỉ lệ vàng 5 vị độc đáo.Từng giọt tương ớt của sản phẩm tương ớt Knorr cay đậm sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa với vị cay nồng khó cưỡng của nó. Tương ớt Knorr cay đậm này cũng vô cùng hợp vị với những món chiên hay các món như cơm cuộn, sushi đấy nhé.Với tương ớt Knorr tròn 5 vị này, hy vọng bạn đã có thể mang đến cho gia đình mình một bữa ăn thơm ngon, đậm đà và tròn vị hơn rồi nhé. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay mua ngay một chai tương ớt Knorr để mâm cơm gia đình thêm "xuýt xoa" nào.Xem thêm>>Những ưu điểm của tương ớt ít ai nghĩ tới>>Tương ớt – Lợi nhiều hơn hại nếu lựa chọn đúng sản phẩm!>>Các loại tương ớt ngon, ăn phở và ăn đồ chiên không thể bỏ qua
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Knorr ra mắt tương ớt Knorr tròn 5 vị mới - Cay ngon tê tê, chấm là mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO