Không cần ủi, áo quần vẫn thẳng thớm khi cho thứ này vào máy giặt

01/12/2019 22:29

Khi giặt đồ bằng máy xong, chắc chắn bạn sẽ muốn quần áo lấy ra phẳng phiu không nhăn nheo đúng không nào. Xem ngay mẹo làm thẳng quần áo bằng đá lạnh ở bài viết này nhé.

ADQuảng cáo

Đá lạnh được nhiều người sử dụng để khử mùi bồn cầu, làm đẹp da,... nhưng sẽ ít người biết được rằng đá lạnh còn có thể giúp ích được trong việc giặt quần áo. Nếu bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để quần áo không nhăn nheo sau khi giặt máy thì tham khảo ngay cách làm này nhé.Không cần ủi, áo quần vẫn thẳng thớm khi cho 3 viên đá lạnh vào máy giặt

Chuẩn bị

3 - 4 viên đá lạnh (có thể thay thế bằng một chiếc khăn ẩm)
ADQuảng cáo

Cách thực hiện

Sau khi giặt quần áo bằng bột giặt xong và chuyển sang công đoạn sấy, bạn cho vào máy khoảng 3 - 4 viên đá lạnh, sau đó chỉnh máy sấy ở tốc độ cao trong vòng 5 phút là được. Sau khi sấy xong, bạn lấy quần áo ra và sẽ ngạc nhiên vì quần áo sẽ không còn nhăn nữa.Nếu ở nhà bạn không có sẵn nước đá, bạn có thể thay thế bằng một chiếc khăn ẩm. Với cách làm tương tự, bạn cho khăn ẩm vào máy và bắt đầu sấy. Sức nóng của máy giặt cùng với lượng hơi nước từ khăn sẽ làm thẳng những nếp nhăn trên quần áo.Đặc biệt, các bạn phải nhớ rằng, nên phơi quần áo ngay sau khi giặt xong để quần áo có thể thẳng hơn nữa nhé. Tránh để áo quần một thời gian rồi mới phơi, như vậy thì sẽ khiến chúng bị nhăn nhiều hơn mà thôi.Đá lạnh thì nhà bạn nào cũng có đúng không nào, với cách thực hiện đơn giản này, bạn sẽ không còn phải tốn công ủi quần áo nữa. Chúc các bạn thành công.Bạn sẽ quan tâm:
  • Ủi thẳng nếp nhăn trên quần áo chỉ bằng vài viên nước đá
  • Cách giữ quần áo thẳng mà không cần ủi

Tham khảo một số loại bột giăt đang có bán tại Báo Đắk Nông:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không cần ủi, áo quần vẫn thẳng thớm khi cho thứ này vào máy giặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO