Khám phá nhanh vụ giết người do mâu thuẫn

Tiến Bộ| 23/12/2014 08:33

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 20/12, tại thôn 10, xã Quảng Khê, người dân qua đường phát hiện Hồ Nhật Phước (SN 1992), trú tại thôn 11, Quảng Khê gục chết ven quốc lộ 28 với vết đâm giữa ngực và đã báo lên Công an huyện Đắk Glong.

ADQuảng cáo

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 20/12, Phước cùng Trần Văn Thu (SN 1979); Trần Văn Năm (SN 1957); Châu Tân Em (SN 1985) đều trú tại thôn 11, Quảng Khê và một người tên Tân (chưa rõ lai lịch cụ thể) trú tại thôn 10, Quảng Khê đang ăn cháo, uống rượu tại quán cháo cạnh Lâm trường Quảng Khê thì gặp Phan Hoàng Em cùng Huỳnh Thanh Đạt (SN 1988); Phan Hoàng Anh (SN 1989 - là anh trai của Phan Hoàng Em) và một người tên Công (chưa rõ họ tên cụ thể) đều trú tại thôn 11, Quảng Khê cũng đến quán ăn cháo, uống rượu.

Tại đây, nhóm của Hoàng Em đã có xích mích, xô xát với nhóm Phước. Khi đó, lực lượng Công an xã Quảng Khê đã đến can thiệp, yêu cầu hai bên lên Công an xã làm việc nhưng cả hai bên không chấp hành mà bỏ đi và còn tiếp tục thách thức lẫn nhau.  

ADQuảng cáo

Khi thấy anh Phước và Tân chạy xe máy đi lên hướng thôn 10, Quảng Khê thì Hoàng Em, Hoàng Anh và Đạt cũng chạy xe đuổi theo. Đến khu vực thôn 10, Quảng Khê thì Hoàng Anh, Hoàng Em và Đạt thấy Phước, Tân đang đứng nên cả ba cùng xông vào đánh, Hoàng Em lấy một con dao trong cốp xe đâm vào ngực khiến Phước tử vong.

Sau khi gây án cả nhóm bỏ trốn. Từ thông tin vụ việc hai nhóm thanh niên xô xát tại quán cháo cùng với thông tin người dân cung cấp, lực lượng Công an huyện Đắk Glong cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã xác định đối tượng, triệu tập Hoàng Em, Hoàng Anh và Đạt lên làm việc. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá nhanh vụ giết người do mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO