Huyện ủy Đắk R’lấp tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 10 (khóa XI)

Lệ Sương| 12/03/2015 09:37

Ngày 11/3, Huyện ủy Đắk R’lấp đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho đội ngũ cán bộ chủ chốt trong toàn huyện.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp nêu rõ các văn kiện Hội nghị Trung ương 10 thảo luận và cho ý kiến là những vấn đề quan trọng, đặc biệt là việc chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Vì vậy, việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện kết luận của Hội nghị lần thứ 10 được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung, quan điểm của Đảng trong các văn kiện, nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương lần thứ 10 đã thông qua.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp đề nghị các cấp ủy Đảng cần lưu ý một số vấn đề: Về nội dung học tập cần tập trung đi sâu, phân tích kỹ những quan điểm chỉ đạo cốt lõi của các văn bản tại Hội nghị Trung ương 10 (khóa XI). Thời gian hoàn thành xong của cấp cơ sở là cuối tháng 3/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Đắk R’lấp tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 10 (khóa XI)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO