Hướng dẫn chi tiết thủ tục làm sim trả sau Mobifone

20/05/2021 10:21

Nếu đang băn khoăn về chi tiết thủ tục làm sim trả sau Mobifone thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

ADQuảng cáo

Thuê bao trả sau của Mobifone có rất nhiều tiện ích vì bạn sẽ được sử dụng thoải mái các dịch vụ nhà mạng và chờ đến cuối tháng để thanh toán. Vì vậy, hôm nay Báo Đắk Nông sẽ hướng dẫn chi tiết thủ tục làm sim trả sau Mobifone.

1Thuê bao trả sau Mobifone là gì?

Thuê bao trả sau Mobifone là thuê bao di động mà khách hàng sẽ dùng trước trả sau của Mobifone. Khi ấy, khách hàng sẽ không cần phải nạp tiền vào tài khoản mà vẫn có thể sử dụng sim để sử dụng các dịch vụ như nghe gọi, nhắn tin, cài đặt 4G,... một cách thoải mái. Đến cuối tháng, nhà mạng sẽ tính tổng chi phí và gửi hóa đơn để khách hàng thanh toán.Thuê bao trả sau Mobifone được nhiều người sử dụng vì tiện lợi

2Nơi đăng ký làm sim trả sau Mobifone

Để có thể đăng ký làm sim trả sau Mobifone, bạn chỉ cần đến trực tiếp các cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc như các cửa hàng ủy quyền, đại lý chuyên, cửa hàng chính của nhà mạng Mobifone. Khi đó, nhân viên sẽ hướng dẫn cực kỳ chi tiết và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ mất phí hòa mạng trả sau MobiFone theo quy định là 60.000 đồng/sim.
ADQuảng cáo
Đăng ký làm sim trả sau Mobifone trên các cửa hàng Mobifone toàn quốc

3Thủ tục làm sim trả sau Mobifone cho cá nhân và doanh nghiệp

Với thuê bao khách hàng cá nhân và thuê bao doanh nghiệp thì thủ tục làm sim trả sau Mobifone có đôi phần khác nhau. Dưới đây là toàn bộ chi tiết thủ tục, bạn hãy lưu ý để tránh nhầm lẫn nhé!

Đối với khách hàng cá nhân

Bạn cần mang theo những giấy CMND hoặc hộ chiếu, sau đó điền thông tin vào bản hợp đồng và ký tên. Chỉ cần thực hiện 2 bước trên là bạn đã có thể nhận sim mới và hoàn thành thủ tục rồi.Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng đăng ký sim trả sau của MobiFone tại tỉnh thành khác trên CMND thì cần có thêm bản photo công chứng của sổ hộ khẩu hoặc Giấy đăng ký tạm trú tạm vắng.Thủ tục làm sim trả sau Mobifone cho cá nhân

Đối với khách hàng doanh nghiệp

Tùy thuộc vào các loại hình doanh nghiệp như loại hình doanh nghiệp nhà nước, đơn vị hành chính sự nghiệp hay doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần, hợp tác xã, công ty liên doanh, hộ kinh doanh cá thể,... thì sẽ có điều kiện khác nhau về thủ tục làm sim trả sau Mobifone.Tuy nhiên chung quy lại thì cơ bản thủ tục sẽ bao gồm bản sao giấy phép kinh doanh và đóng dấu, ký tên vào hợp đồng.Thủ tục làm sim trả sau Mobifone cho doanh nghiệpNhư vậy, thủ tục làm sim trả sau Mobifone rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng MobiFone gần nhất để có thể thực hiện và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích MobiFone rồi.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn chi tiết thủ tục làm sim trả sau Mobifone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO