Họp công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông năm 2019

Lê Phước| 25/12/2018 14:25

Ngày 25/12, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức họp công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Đắk Nông năm 2019. Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Các thành viên báo cáo về tiến độ chuẩn bị Hội nghị xúc tiến thương mại vào tỉnh Đắk Nông năm 2019

Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019 có chủ đề “Đắk Nông - Tiềm năng và cơ hội đầu tư”, dự kiến tổ chức vào ngày 14/1/2019 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (Gia Nghĩa). Việc tổ chức hội nghị này nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Ngoài việc tạo ra cơ hội thúc đẩy khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp trên địa bàn, sự kiện này có ý nghĩa quan trọng để chào mừng 15 năm thành lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2019).

Hội nghị lần này có sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ban ngành Trung ương, đại diện lãnh sự quán một số nước bạn và đông đảo doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để Đắk Nông đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thu hút các nguồn lực trong và ngoài nước để phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Với tính chất quan trọng của hội nghị này, UBND tỉnh đã sớm xây dựng kế hoạch đón, tiếp và phân công phục vụ đại biểu. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương và các đơn vị có liên quan đã báo cáo kết quả chuẩn bị và đóng góp một số nội dung trong công tác tổ chức.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Xuân Hải ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực chuẩn bị và các ý kiến của các thành viên. Sau khi thống nhất một số nội dung có liên quan, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành và các địa phương tập trung triển khai đúng nhiệm vụ, kế hoạch được giao, đảm bảo chuẩn bị chu đáo để hội nghị diễn ra an toàn, trang trọng, hiệu quả và tiết kiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO