Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ với chi phí rẻ mà chất của bạn Ngọc

01/12/2021 00:00

Bạn Ngọc đã chia sẻ đến Bách hoá XANH 2 cách trị nám da với tinh bột nghệ, cách làm vừa đơn giản mà hiệu qủa rất cao.

ADQuảng cáo

Nám da là cơn ác mộng với chị em phụ nữ. Nếu bạn đang bị nám và không biết phải tìm thẩm mỹ viện hay spa nào, thì hãy thử ngay cách trị nám bằng tinh bột nghệ ngay tại nhà. Đây là cách vừa tiết kiệm chi phí, vừa dễ làm nhưng hiệu quả mang lại rất cao!Trong tinh bột nghệ có Curcumin, đây là thành phần cực tốt giúp da xoá mờ những vết thâm nám, những nốt mụn cứng đầu, giúp da đẩy lùi đẩy lùi dấu hiệu lão hóa… Nào, cùng mình tìm hiểu ngay 2 công thức trị nám thần thánh ngay dưới đây nhé!

1Trị nám da bằng tinh bột nghệ và sữa tươi không đường

Sữa tươi chứa nhiều vitamin A, D, B6, B12, protein giúp bổ sung độ ẩm, làm sáng da và chống lão hóa. Khi kết hợp với tinh bột nghệ, sẽ rất hữu ích trong việc cải thiện làn da bị nám, tàn nhang.Cách thực hiện:Cho tinh bột nghệ với sữa tươi không đường
ADQuảng cáo
theo tỷ lệ bằng nhau, lấy lượng vừa đủ để đắp và trộn đều lên.Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ với chi phí rẻ mà chất Sau đó, bạn rửa sạch mặtđắp hỗn hợp trên lên da trong thời gian từ 15-20 phút đến khi thấy khô đi thì rửa sạch mặt lại với nước sạch là xong.

2Trị nám da bằng tinh bột nghệ và nước cốt chanh

Kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp da bạn trắng sáng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và đặc biệt là trị thâm nám hiệu quả.Cách thực hiện:Với 1 thìa tinh bột nghệ và 1/2 quả chanh tươi, bạn trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp sệt vừa phải.Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ với chi phí rẻ mà chất Tiếp theo, rửa sạch mặt và thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt. Bạn để yên khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm là xong. 1 tuần chỉ cần đắp mặt nạ nghệ 2-3 lần.Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ với chi phí rẻ mà chất Với 2 công thức trên, nếu kiên trì thực hiện khoảng 1 tháng, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về sự hồi sinh nhanh chóng trên làn da của mình, không còn dấu vết của nám nữa. Chúc bạn thực hiện thành công!Đón xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp khác tại Khoẻ đẹp mỗi ngày.Có thể bạn quan tâm:
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai công thức trị nám bằng tinh bột nghệ với chi phí rẻ mà chất của bạn Ngọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO