Gợi ý xây dựng quy trình dưỡng da trắng sáng với các sản phẩm của ZO Skin Health

01/03/2022 06:27

Để giúp làn da của chúng ta được mạnh khỏe, trắng sáng tự nhiên thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để được gợi ý cách xây dựng quy trình dưỡng da với các sản phẩm của ZO Skin Health nhé!

ADQuảng cáo

Việc dưỡng da theo đúng quy trình với những sản phẩm chất lượng sẽ giúp làn da của bạn được khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng tự nhiên hơn. Hôm nay, Báo Đắk Nông sẽ gợi ý cho bạn cách xây dựng quy trình dưỡng da với các sản phẩm của ZO Skin Health nhé!

1 Chọn sản phẩm tẩy da chết

Chọn sản phẩm tẩy da chết với các sản phẩm của ZO Skin HealthChọn sản phẩm tẩy da chết với các sản phẩm của ZO Skin HealthViệc sử dụng sản phẩm tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào sừng trên cùng của da, thay vào đó là một lớp biểu bì mới chắc khỏe và trắng sáng hơn. Bạn có thể cân nhắc sử dụng một trong 2 loại sản phẩm sau đây để giúp quá trình tẩy da chết được hiệu quả:
  • ZO Skin Health exfoliation accelerator AHA 10%: Phù hợp với loại da khô, có khả năng làm đều màu da, sạch da chết, loại bỏ vết sần sùi trên da và giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác được hiệu quả.
  • ZO Skin Health Complexion Renewal Pads: Phù hợp với loại da hỗn hợp, da dầu vì trong sản phẩm có chứa cả AHABHA, giúp việc tẩy tế bào chết được diễn ra mạnh mẽ trên bề mặt da và cả sâu dưới da, từ đó có khả năng trị mụn và giúp da mịn màng.
Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm tẩy da chết của nhà ZO Skin Health tại các cửa hàng mỹ phẩm và trang web uy tín như Shopee, Goeco,... với 2 sự lựa chọn:
  • Kem tẩy tế bào chết ZO Skin Health exfoliation accelerator AHA 10% 30ml với giá khoảng 1.200.000 đồng.
  • Miếng tẩy tế bào chết ZO Skin Health Complexion Renewal Pads gồm 30 miếng với giá khoảng 900.000 đồng.

2 Chọn sản phẩm kem chống nắng

Chọn sản phẩm kem chống nắng với các sản phẩm của ZO Skin HealthChọn sản phẩm kem chống nắng với các sản phẩm của ZO Skin HealthMột trong những yếu tố quan trọng nhất để giữ cho làn da được luôn trắng sáng đó là việc sử dụng kem chống nắng chất lượng, an toàn. Bạn có thể tham khảo 2 loại sản phẩm kem chống nắng của nhà ZO Skin Health như sau đây:
  • ZO Skin Health Daily Sheer Broad Spectrum SPF 50: Là sản phẩm kem chống nắng hóa học, có nhiều thành phần dưỡng chất để vừa bảo vệ sự trắng sáng của da, vừa giúp làn da được mềm mịn.
  • ZO Skin Health Broad Spectrum Sunscreen SPF 50: Là sản phẩm kem chống nắng vật lý, phù hợp với da khô hơn và có thể bôi nhiều lần trong ngày.
Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm kem chống nắng của nhà ZO Skin Health tại các cửa hàng mỹ phẩm và trang web uy tín như Shopee, Goeco,... với 2 sự lựa chọn:
  • Kem chống nắng ZO Skin Health Daily Sheer Broad Spectrum SPF 50 45ml với giá khoảng 2.300.000 đồng.
  • Kem chống nắng ZO Skin Health Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 118g với giá khoảng 2.200.000 đồng.

3 Chọn sản phẩm retinol

Chọn sản phẩm retinol với các sản phẩm của ZO Skin HealthChọn sản phẩm retinol với các sản phẩm của ZO Skin HealthVới công dụng kích thích sự sản sinh collagen và làm mờ vết thâm nám, retinol là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Bạn có thể lựa chọn 2 loại sản phẩm retinol của nhà ZO Skin Health như sau đây:
  • ZO Skin Health Wrinkle + Texture Repair: Phù hợp với phụ nữ sau 30 tuổi, vừa có công dụng làm trắng sáng da, vừa có khả năng suy giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hiện trạng chảy xệ và nếp nhăn trên da.
  • ZO Skin Health Retinol Skin Brightener: Phù hợp với phụ nữ trước 30 tuổi, có khả năng làm đều màu da và phá hủy các sắc tố melanin trên gương mặt, giúp da được săn chắc, trắng sáng và mịn màng hơn.
Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm retinol của nhà ZO Skin Health tại các cửa hàng mỹ phẩm và trang web uy tín như Shopee, Goeco,... với 2 sự lựa chọn:
  • Kem dưỡng ZO Skin Health Wrinkle + Texture Repair 50ml với giá khoảng 4.500.000 đồng.
  • Kem dưỡng ZO Skin Health Retinol Skin Brightener 50ml với giá khoảng 3.500.000 đồng.

4 Chọn sản phẩm dưỡng trắng da

Chọn sản phẩm dưỡng trắng da với sản phẩm của ZO Skin HealthChọn sản phẩm dưỡng trắng da với sản phẩm của ZO Skin HealthVới việc chứa hoạt chất làm trắng da tranexamic axit, sản phẩm dưỡng trắng ZO Skin Health Brightalive Skin Brightener có khả năng nâng tông da một cách hiệu quả, đồng thời trị được các vết thâm nhỏ và hỗ trợ các dòng retinol trong quá trình làm trắng sáng da bằng cách ức chế sự sản sinh melanin
ADQuảng cáo
.Ngoài ra, công nghệ Remastered Brightening độc quyền của nhà ZO Skin Health còn kết hợp thêm hoạt chất niacinamide trong thành phần, giúp da vừa được dưỡng trắng sáng, vừa được làm dịu và chăm sóc một cách tự nhiên, tránh tình trạng bị kích ứng ở những làn da nhạy cảm.Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm kem dưỡng ZO Skin Health Brightalive Skin Brightener 50ml tại các cửa hàng mỹ phẩm và trang web uy tín như Shopee, Goeco,... với giá khoảng 4.000.000 đồng.

5 Chọn sản phẩm chứa hoạt chất vitamin C

Chọn sản phẩm chứa vitamin C với sản phẩm của ZO Skin HealthChọn sản phẩm chứa vitamin C với sản phẩm của ZO Skin HealthVitamin C là một hoạt chất rất thông dụng và cũng không thể thiếu trong bất kỳ quá trình dưỡng trắng da nào, bởi ngoài khả năng làm trắng sáng, vitamin C sẽ giúp bảo vệ da khỏi sự oxy hóa, từ đó khiến da luôn khỏe mạnh trước tác động của tia UV và sự ô nhiễm bên ngoàiĐặc biệt, với ZO Skin Health 10% Vitamin C Self Activating, bạn có thể yên tâm về độ tương thích của sản phẩm với những dòng brightalive và retinol cùng thương hiệu, khiến cho việc kết hợp các sản phẩm này trong quá trình dưỡng da sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả ức chế và đào thải melanin, từ đó làn da được trở nên trắng sáng và săn chắc.Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm serum ZO Skin Health 10% Vitamin C Self Activating 50ml tại các cửa hàng mỹ phẩm và trang web uy tín như Shopee, Goeco,... với giá khoảng 2.750.000 đồng.

6 Chọn sản phẩm phục hồi da

Chọn sản phẩm phục hồi da với sản phẩm của ZO Skin HealthChọn sản phẩm phục hồi da với sản phẩm của ZO Skin HealthCác sản phẩm phục hồi da có công dụng chăm sóc da một cách nhẹ nhàng, từ đó ngăn ngừa tình trạng khô da, lão hóa và có thể điều trị mụn. Đặc biệt, 2 sản phẩm phục hồi da đến từ nhà ZO Skin Health sau đây sẽ giúp bạn yên tâm rất nhiều về độ an toàn, hiệu quả:
  • ZO Skin Health Daily Power Defense: Là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dưỡng da, nên sử dụng hằng ngày vì có độ tương thích rất cao với các dòng sản phẩm chăm sóc da khác của nhà ZO Skin Health, giúp phát huy tối đa hiệu quả làm da trắng sáng.
  • ZO Skin Health Hydrating Creme: Phù hợp cho những ai thường sống ở vùng lạnh, trong điều kiện thời tiết hanh khô và da dễ bị bong tróc bởi sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm rất tốt.
Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm phục hồi da của nhà ZO Skin Health tại các cửa hàng mỹ phẩm và trang web uy tín như Shopee, Goeco,... với 2 sự lựa chọn:
  • Serum ZO Skin Health Daily Power Defense 50ml với giá khoảng 5.200.000 đồng.
  • Kem dưỡng ZO Skin Health Hydrating Creme 119g với giá khoảng 2.190.000 đồng.

7 Gợi ý quy trình dưỡng da buổi tối với ZO Skin

Quy trình dưỡng da buổi tối với ZO SkinQuy trình dưỡng da buổi tối với ZO SkinSau một ngày làm việc bên ngoài, da của chúng ta đã tiếp xúc rất nhiều với bụi bẩn và tia UV. Vì thế, quy trình dưỡng da buổi tối không chỉ để làm trắng sáng da mà đồng thời còn phải tẩy sạch cho da, từ đó khiến da được mịn màng, săn chắc.Để đảm bảo được những nhu cầu đó cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo quy trình dưỡng da buổi tối với các sản phẩm của ZO Skin theo thứ tự sữa rửa mặt - toner - daily - brightalive - retinol - kem dưỡng trắng. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy da mình không quá khô, không cần phải dưỡng ẩm thì có thể bỏ qua bước kem dưỡng trắng cuối cùng.

8 Gợi ý quy trình dưỡng da buổi sáng với ZO Skin

Quy trình dưỡng da buổi sáng với ZO SkinQuy trình dưỡng da buổi sáng với ZO SkinNhìn chung, quy trình dưỡng da buổi sáng với ZO Skin sẽ gần giống như buổi tối nhưng vì phải đi ra ngoài nhiều nên ta cần bổ sung thêm các sản phẩm bảo vệ da, cụ thể là theo thứ tự sữa rửa mặt - toner - daily - brightalive - vitamin C - kem chống nắng.Quy trình dưỡng da buổi sáng với sản phẩm tẩy da chết AHA của ZO SkinQuy trình dưỡng da buổi sáng với sản phẩm tẩy da chết AHA của ZO SkinNgoài ra, nếu muốn dùng sản phẩm tẩy da chết AHA, bạn nên sử dụng vào buổi sáng để lớp tế bào da chết được retinol đào thải ra bề mặt da đêm qua sẽ được AHA gôm lại và tẩy sạch hoàn toàn. Bạn có thể thực hiện quy trình dưỡng da với AHA theo thứ tự sữa rửa mặt - toner - daily - AHA - brightalive - vitamin C - kem chống nắng.Do sản phẩm tẩy da chết AHA của nhà ZO Skin có tác dụng khá mạnh, bạn nên dùng các sản phẩm daily trước AHA để da làm quen với hoạt chất, sau này khi không còn cảm giác châm chích trên da thì bạn có thể đảo ngược thứ tự 2 bước này. Đồng thời, bạn cũng chỉ nên dùng sản phẩm AHA của ZO Skin 3 lần/ tuần để tránh tình trạng bị kích ứng.Quy trình dưỡng da buổi sáng với sản phẩm tẩy da chết dạng pads của ZO SkinQuy trình dưỡng da buổi sáng với sản phẩm tẩy da chết dạng pads của ZO SkinBên cạnh đó, nếu thích sử dụng sản phẩm tẩy da chết dạng pads của nhà ZO Skin hơn hoặc bạn chỉ mới làm quen với các mỹ phẩm của ZO Skin, bạn có thể thực hiện theo một thứ tự đơn giản, dễ thực hiện hơn, bao gồm sữa rửa mặt - pads (cách 10 phút) - toner - daily - brightalive - vitamin C - kem chống nắng.

Mua ngay kem dưỡng da tại Báo Đắk Nông để chăm sóc làn da của bạn nhé

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý xây dựng quy trình dưỡng da trắng sáng với các sản phẩm của ZO Skin Health
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO