Giao lưu, gặp mặt cán bộ đoàn khối qua các thời kỳ

Hoàng Hoài| 23/03/2016 13:56

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), chiều 23/3, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Chương trình giao lưu, gặp mặt cán bộ đoàn khối qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tặng hoa chúc mừng

Tại buổi giao lưu, gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 85 năm hình thành và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Qua đó, khẳng định, dù ở giai đoạn nào, đoàn viên, thanh niên đều phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo vì Tổ quốc.

Riêng Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, sau 12 năm thành lập, đến nay, đã phát triển được khoảng 1400 đoàn viên sinh hoạt trong 53 tổ chức đoàn cơ sở.

Vượt qua những khó khăn, thử thách, đoàn viên, thanh niên trong khối luôn đoàn kết thực hiện có hiệu quả các phong trào do cấp trên và cơ quan, đơn vị phát động như: 5 xung kích phát triển kinh tế, xã hội, bảo vệ Tổ quốc và 4 đồng hành cùng thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp; tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới…

Nhiều ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên thanh niên đã được ứng dụng vào việc nâng cao chất lượng hoạt động tại các cơ quan, đơn vị. Ngoài ra, thông qua các phong trào, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã kêu gọi, vận động đóng góp được trên 5 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và công trình phần việc thanh niên.

Qua bình xét, hàng năm, toàn khối có trên 90% tổ chức đoàn vững mạnh, trên 80% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đoàn khối đã nhận được nhiều bằng khen, cờ thi đua của Trung ương và địa phương.

Đoàn Khối tặng quà cho các đồng chí Nguyên ủy viên thường vụ Đoàn khối qua các thời kỳ

Tại chương trình giao lưu, đại diện cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp nhằm nâng cao chất lượng các phong trào, hoạt động đoàn, chất lượng đoàn viên…

Nhân dịp này, Đoàn Khối đã tặng quà cho các đồng chí Nguyên ủy viên thường vụ Đoàn khối qua các thời kỳ.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu, gặp mặt cán bộ đoàn khối qua các thời kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO