Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông 28/8

Hồng Thoan| 22/08/2016 15:00

Chiều ngày 22/8, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông 28/8.

Tới dự có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ nghỉ hưu của các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Mai Vinh Quang, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã ôn lại truyền thống của ngành Thông tin và Truyền thông. Diễn văn nêu rõ, ngày 28/8/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh đầu tiên thành lập các bộ, ngành, trong đó có Bộ Thông tin Tuyên truyền và Bộ Giao thông công chính, bao gồm nội hàm của Bộ Thông tin và Truyền thông hiện nay. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 28/8 hàng năm là ngày truyền thống thành lập ngành.

Qua 71 năm hình thành và phát triển, ngành Thông tin và Truyền thông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Trong thời kỳ đổi mới hiện nay, ngành Thông tin và Truyền thông không ngừng đổi mới, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu thông tin, tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Tại tỉnh Đắk Nông các cơ quan hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cũng đã có những đóng góp quan trọng vào thành quả phát triển kinh tế, xã hội chung của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông trao hoa, tặng quà cho các cán bộ của ngành đã nghỉ hưu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao những kết quả mà ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua và mong muốn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, tiếp tục đổi mới sáng tạo để đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong tình hình mới ...

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã chủ trì tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao với sự tham gia của gần 200 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 8 cơ quan, đơn vị. Các hoạt động này góp phần tạo không khí sôi nổi, phấn khởi để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành tăng cường đoàn kết, thúc đẩy các phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với Bưu điện tỉnh

Các đội tranh tài ở môn kéo co

Tiết mục hát múa “Nghề báo chúng tôi” của Báo Đắk Nông đạt giải nhất hội thi văn nghệ, được Ban tổ chức chọn công diễn tại buổi gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông 28/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO